Báo Điện tử Gia đình Mới

CĐV Lào: Chúng ta đã chơi tốt, chỉ có điều Việt Nam tốt hơn nhiều

Trong trận đấu chiều 28/11 U22 Lào đã để thua U22 Việt Nam với tỉ số 1-6, sau trận đấu, các CĐV Lào thể hiện sự khâm phục vì Việt Nam chơi quá tốt dù các cầu thủ của họ đã chơi tốt hơn trước rất nhiều.

  CĐV Lào: Chúng ta đã chơi tốt, chỉ có điều Việt Nam tốt hơn nhiều

CĐV Lào: Chúng ta đã chơi tốt, chỉ có điều Việt Nam tốt hơn nhiều

Ngay sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào kết thúc với tỉ số 6-1. Trang Facebook của Liên đoàn bóng đá Lào đã nhận về rất nhiều những bình luận của CĐV nước này. Hầu hết các CĐV Lào đều có sự thất vọng khi thua quá thảm bại.

Thế nhưng họ cũng phải gật đầu thừa nhận rằng Việt Nam giờ quá mạnh, U22 Việt Nam chơi quá tốt và đỉnh cao. "Chúng ta đã chơi tốt, chỉ có điều Việt Nam chơi tốt hơn nhiều. Hãy tiếp tục chiến đấu, cơ hội của chúng ta vẫn còn" - CĐV Keota Tmd để lại  bình luận.

Một CĐV khác tên Khonesavanh  thừa nhận rằng: "Các cầu thủ chúng ta đã thi đấu cố gắng nhưng bóng đá Việt Nam thật sự mạnh hơn chúng ta quá nhiều. Họ thật sự đã trở thành vua Đông Nam Á và quá mạnh so với phần còn lại".

  U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-1 trước U22 Lào

U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-1 trước U22 Lào

Bên cạnh đó, rất nhiều CĐV Việt Nam cũng đã vào an ủi những người bạn láng giềng với những lời động viên rất tinh tế, các CĐV Việt Nam chúc mừng vì Lào là đội đầu tiên có thể ghi bàn vào lưới Việt Nam: 

 "Chúc mừng Lào đã ghi được bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam" - CĐV Gia Kiệt viết

CĐV Phan Văn Kiều cũng chúc mừng tuyển Lào: "Các bạn Lào là đội đầu tiên ghi bàn vào lưới Việt Nam tại SEA Games 30. Các bạn đã chơi rất tốt".

Thế nhưng không thể tránh khỏi sự chán nản của CĐV Lào về thất bại của đội nhà, đa số họ đều cho rằng "Bao nhiêu năm mọi thứ vẫn vậy, chúng ta vẫn còn kém họ quá xa. Thất vọng quá đi mất! Nhưng hãy tiếp tục cố gắng nào". 

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Games 30

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO