Báo Điện tử Gia đình Mới

CĐV Thái Lan: Kỳ lạ, Việt Nam luôn may mắn một cách khó hiểu

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại WC 2022 đã kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. Cùng với sự nỗ lực của cả đội tuyển, màn thể hiện xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã giữ sạch lưới trước Thái Lan

  CĐV Thái Lan: Kỳ lạ, Việt Nam luôn may mắn một cách khó hiểu

CĐV Thái Lan: Kỳ lạ, Việt Nam luôn may mắn một cách khó hiểu

 Trận đấu căng thẳng giữa Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỉ số 0 - 0. Cả hai đội đã có nhiều tình huống, nhiều cơ hội để có thể ghi bàn vào lưới của đối phương, thế nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười. 

  Trọng tài không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng đã gây ra nhiều sự phẫn nộ từ phía người hâm mộ

Trọng tài không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng đã gây ra nhiều sự phẫn nộ từ phía người hâm mộ

Tuyển Việt Nam có hai tình huống đưa bóng vào khung thành của tuyển Thái Lan từ hai pha đá phạt nhưng lại bị trọng tài căng cờ việt vị, thậm chí bàn việc không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng của đã gây ra nhiều sự phẫn nộ, bởi người hâm mộ và một số chuyên gia về bóng đá đều nhận định trọng tài đã xác định lỗi sai. 

Còn với tuyển Thái Lan, từ sau phút thứ 70 của trận đấu họ có nhiều tình huống tấn công vào khung thành của Đặng Văn Lâm, thế nhưng vì thủ môn của chúng ta đã có màn thể hiện quá xuất sắc nên đội bạn không có cơ hội ghi bàn. Ngay trong tình huống penaty, các chú voi chiến cũng phải bất lực trước phản xạ xuất sắc của chiến binh sao vàng. 

  Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc

Sau trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan cho rằng tuyển Việt Nam đã quá may mắn, may mắn đến kì lạ. CĐV tên Srikong viết: “Thật không thể tin nổi. Tại sao Việt Nam lại may mắn một cách kỳ lạ đến vậy, khó hiểu. Chúng ta không chỉ thực hiện hỏng quả penalty, thậm chí cơ hội ở những phút cuối trận khi đối mặt với khung thành không có thủ môn cũng bị bỏ lỡ. Một ngày quá đen đủi với Thái Lan. Chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội để vượt qua đối thủ trên BXH”.

CĐV Petrebe Bonham để lại lời bình luận: “Chúng ta đã thi đấu quá tốt trong trận đấu hôm nay. Đội tuyển giành được sự chủ động, sự đen đủi khiến Thái Lan mất ít nhất 4 điểm. Việt Nam nên cảm ơn thần may mắn. Trận đấu này đã cho thấy bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua Thái Lan”.

Trong khi đó một CĐV khác của Thái Lan lại đưa ra cái nhìn có phần khách quan hơn: “4 năm trước Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0. Nhưng hiện nay họ đã cầm hoà được chúng ta. Bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ”

Một CĐV nước này cũng gửi lời cảm ơn đến trọng tài người Oman trong trận đấu tối qua, người này cảm thấy thật may mắn vì đã có trọng tài nên đội tuyển của họ mới không phải nhận bàn thua. 

  Việt Nam giữ vị trí đứng đầu bảng G, Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3

Việt Nam giữ vị trí đứng đầu bảng G, Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3

Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0 - 0, tuyển Việt Nam tạm khép lại năm 2019 với vị trí nhất bảng G. Đội tuyển Thái Lan bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO