Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 18: Châu 'câm nín' khi nghe Nam khẳng định vẫn còn rất yêu An

Chạy trốn thanh xuân tập 18, Châu đã phát hiện Nam yêu An. Cũng ở tập này, Nam biết được lí do thực sự vì sao An mất tích khi cả hai vẫn còn yêu mặn nồng.

Chạy trốn thanh xuân tập 17, khán giả đã được chứng kiến sự biến động trong mối quan hệ của các nhân vật. Trong tập 18 này, Nam tiết lộ chuyện mình vẫn còn yêu An.

Tuy chủ động rời bỏ An để đến với Châu thế nhưng tình cảm của Nam sau nhiều năm vẫn không thay đổi. Sau khi An đỡ cho Nam nhát đòn chí mạng do Nhung (bồ nhí của ông Hoài) gây ra, cô đã phải nhập viện và hôn mê.

Trong lúc chờ An tỉnh lại, Nam và Phi đã cãi nhau gay gắt, Nam đã khẳng định anh còn yêu An và muốn bảo vệ, chở che cho cô. Thật không may đúng lúc đó Châu đến, cô đã nghe được toàn bộ nội dung câu chuyện. 

Chạy trốn thanh xuân tập 18: Châu 'câm nín' khi nghe Nam khẳng định vẫn còn rất yêu An 0

Về phía An, sau khi cấp cứu, cô đã tỉnh lại. Mặc dù Phi ở bên thế nhưng người đầu tiên cô tìm lại là Nam. 

Đỉnh điểm của câu chuyện được đẩy lên khi bà Mỹ đến tận viện tìm bố An đòi công bằng. Trong cuộc nói chuyện này, bà Mỹ đã tiết lộ sự thật về việc An mất tích. Theo lời bà Mỹ, An chính là người chịu tội thay cho Nam. 

Liệu Nam sẽ thế nào khi biết được sự thật đau lòng này? mối quan hệ của Nam và Châu sẽ ra sao, chuyện tình mới chớm nở của Phi liệu có kết thúc? Tất cả sẽ có trong Chạy trốn thanh xuân tập 18 phát sóng lúc 21 giờ 40 thứ Ba ngày 22/1 trên kênh VTV3.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO