Báo Điện tử Gia đình Mới

Chen (EXO) bị fan chỉ trích, yêu cầu rời nhóm vì nói dối

Sau tin tức bà xã của Chen (EXO) đã sinh con gái đầu lòng mới đây, 1 bộ phận fan hâm mộ của EXO vô cùng tức giận vì cho rằng nam idol đã lừa dối họ.

Ngày 29/4, SM Entertainment đã xác nhận vợ của Chen (EXO) đã hạ sinh con gái đầu lòng sau tin tức kết hôn hồi tháng 1.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn các fan của EXO gửi lời chúc mừng tới Chen và gia đình vì có thêm thành viên mới, nhóm nhạc nam nhà SM cũng có thêm 1 nhóc tỳ dễ thương.

Bên cạnh những lời chúc mừng, một bộ phận fan của Chen nói riêng và 1 số fan chung đã lên tiếng chỉ trích Chen vì cho rằng nam thần tượng không thành thật.

Chen (EXO) bị fan chỉ trích, yêu cầu rời nhóm vì nói dối 0

Nhóm người hâm mộ này khẳng định, Chen đã nói dối bởi thời điểm công bố thông tin nam idol sẽ kết hôn với bạn gái người ngoài ngành, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Chen cưới chạy bầu, bạn gái anh đã mang thai 7 tháng.

Thời điểm đó, Chen không thẳng thắn thừa nhận hay phủ nhận tin tức này, thay vào đó nam idol lại viết 1 bức thư với lời xin lỗi gửi đến các fan. Phía SM đưa ra thông báo, chuyện bạn gái Chen mang thai 7 tháng là không đúng.

Rất nhiều hoạt động biểu tình, phản đối Chen tiếp tục hoạt động cùng EXO đã được thực hiện bởi nhóm fan này. Mặc dù không đạt được kết quả như mong muốn, thế nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Chen.

Chen (EXO) bị fan chỉ trích, yêu cầu rời nhóm vì nói dối 1

Mới đây, khi tin tức vợ Chen hạ sinh con gái đầu lòng chỉ sau 3 tháng kết hôn, nhóm fan này lập tức nổi giận và khẳng định Chen cùng SM đã nói dối.

Tin đồn vợ Chen mang thai 7 tháng khi trước là sự thật. Họ kiên quyết đòi Chen phải rời EXO để không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của các thành viên khác.

Phản ứng của người hâm mộ:

- Fan muốn anh ta rời nhóm, tôi chẳng hiểu tại sao SM lại khăng khăng giữ. Fan chẳng muốn chi tiền cho 1 thần tượng nói dối.

- Vợ Chen đã mang thai 7 tháng, anh ta thậm chí còn nói dối.

- Fan ghét chi tiền và gặp lại anh ta. Chen hãy rời nhóm trước khi quá muộn.

- Dongho của MBLAQ và Dongho của U-KISS đã rời nhóm khi họ kết hôn. EXO là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện nay nhưng rất nhiều người sẽ rời khỏi fandom nếu SM xử lý không đúng.

- Đã tháng 5 rồi Jongdae à, sao còn chưa rời nhóm vậy?

- Đã kiếm đủ tiền rồi thì hãy tập trung vào gia đình ngay bây giờ đi. Tại sao người hâm mộ phải tiếp tục cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy bạn và các thành viên. Hãy dọn dẹp mọi thứ đi. Điều này kéo dài sẽ chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

- Ít nhất bạn nên nghĩ đến việc rời khỏi EXO

- Tôi không phải fan nhưng tôi ngũi rời nhóm vì lợi ích của các thành viên khác là đúng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO