Báo Điện tử Gia đình Mới

Chen (EXO) viết thư tay gửi fan, xác nhận chuyện sắp kết hôn

Thông tin nam ca sĩ nhóm nhạc EXO - Chen bất ngờ thông báo kết hôn khiến EXO-L vô cùng bất ngờ.

  Chen (EXO) thông báo kết hôn, SM nói gì?

Chen (EXO) thông báo kết hôn, SM nói gì?

Truyền thông Hàn đưa tin, giọng ca chính nhóm nhạc EXO - Chen sẽ kết hôn với bạn gái trong thời gian sắp tới. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng đặc biệt là EXO-L.

  Lá thư tay được cho là của Chen viết gửi đến người hâm mộ

Lá thư tay được cho là của Chen viết gửi đến người hâm mộ

Để thông báo cho các fan, Chen đã viết thư tay với nội dung thông báo đến các fan. Anh không muốn lừa dối những người hâm mộ của mình. Ngoài ra, anh cũng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới riêng tư.

Được biết, bạn gái của Chen là người ngoài ngành giải trí.

SM Entertainment cũng xác nhận thông tin này và cho biết bạn gái Chen đang mang thai.

Nội dung thư tay Chen gửi đến người hâm mộ:

"Hello, this is Chen.

I have something to say to my fans, so I wrote this letter. I don’t know how to start, so I am very nervous. I wanted to be the first one to tell my fans who I love so much, so I am leaving this post even with my lacking sentences.

I have a girlfriend who I want to be with for the rest of my life.

I was worried and concerned with what would happen with my decision, but I wanted to let everyone know early so my members, the company, my agency, and especially my fans who are proud of me wouldn’t be surprised by the sudden news, so I talked it out with my agency and the members.

During that time a blessing came to me. I was shocked because I wasn’t able to take part in the plans that I had made with the members and the company. But, this blessing gave me the strength and courage. I thought about how and when I should reveal the news but I didn’t want to wait any longer so I am carefully revealing it to you all now.

I am grateful to my members for genuinely supporting and congratulating me and to our fans for always showering us with insurmountable love. I will always be grateful for all of you and will continue to do my best in the position I am in.

Thank you always"

Tạm dịch:

Xin chào các bạn. Mình là Chen đây.

Mình có điều muốn nói với các bạn fan nên mình đã viết những dòng này. Mình rất run và căng thẳng không biết bắt đầu câu chuyện như thế nào, nhưng mà mình muốn nói một cách thật lòng nhất có thể đến các bạn fan đã luôn dành cho mình rất nhiều tình yêu thương, dù những lời này có thiếu xót nhưng mình vẫn muốn đăng lên.

Mình có một người bạn gái muốn cùng nhau đi hết cuộc đời. Do sự quyết định này mà mình cũng đứng trước nhiều nỗi lo âu. Nhưng mình không muốn công ty, các thành viên đã đồng hành cùng mình và đặc biệt là các bạn fan – những người luôn ủng hộ mình phải sốc khi nghe thông tin đột ngột, nên mình muốn sớm chuyển thông tin đến mọi người. Mình cũng đã trao đổi với các thành viên và công ty.

Trong lúc ấy, chúng mình đã nhận được nhiều lời chúc phúc. Việc này nằm ngoài kế hoạch mình từng bàn bạc với các thành viên và công ty nên mình cũng rất khó xử, nhưng nhận được những lời chúc phúc đã cho mình thêm rất nhiều sức mạnh.

Mình đã suy nghĩ phải nói chuyện này như thế nào, vào lúc nào và hơn hết không thể trì hoãn thời gian thêm nữa, nên mình đã cẩn thận dũng cảm để nói ra.

Mình rất cảm ơn tất cả các thành viên đã gửi lời chúc chân thành đến mình, và mình cảm ơn sâu sắc đến các bạn fan đã dành cho mình thật nhiều tình yêu thương dù mình vẫn còn thiếu xót.

Mình sẽ không bao giờ quên tấm lòng biết ơn này và sẽ luôn cố gắng hết sức ở vị trí của mình. Mình sẽ báo đáp lại tình cảm của tất cả các bạn.

Luôn luôn cảm ơn tất cả mọi người.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO