Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau Hà Anh Tuấn, dàn sao Việt đồng loạt chung tay chống dịch COVID-19

Hàng loạt sao Việt đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Ngày 13/3, thông tin nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn của mình đã quyên góp số tiền lên tới 2 tỷ đồng để xây dựng phòng cách ly áp lực âm hỗ trợ chống dịch COVID-19 nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hà Anh Tuấn cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Tiếp sau hành động đẹp của giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em", nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng chung tay, góp sức ủng hộ.

Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng + 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch cho bác sĩ, nhân viên y tế

Giọng ca trẻ Chi Pu nhanh chóng nhận về nhiều lời khen nhờ tinh thần vì cộng đồng của mình.

Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã ủng hộ 1 tỷ đồng để nhập khẩu máy móc, thiết bị cũng như chi phí lắp đặt phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội.

Sau Hà Anh Tuấn, dàn sao Việt đồng loạt chung tay chống dịch COVID-19 0

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân bản hit "Anh ơi ở lại" cũng tặng thêm 5.000 bộ trang phục bảo hộ trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước.

Phía Chi Pu cho biết, đối với trang phục bảo hộ, đích thân nữ ca sĩ sẽ bàn giao cho người đại diện của nhiều bệnh viện trên cả nước.

Chi Pu cũng kêu gọi cộng đồng chung tay, đồng lòng chống dịch.

"Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch.

Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công".

Ca sĩ Min tặng 10.000 khẩu trang và 500 chai nước rửa tay

Sau động thái đáng khen của Hà Anh Tuấn và Chi Pu thì mới đây, ca sĩ Min cũng đã ủng hộ 10.000 khẩu trang và 500 chai nước rửa tay cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương để hỗ trợ bác sĩ và bệnh nhân trong mùa dịch.

Sau Hà Anh Tuấn, dàn sao Việt đồng loạt chung tay chống dịch COVID-19 1

Không chỉ ủng hộ khẩu trang, nước rửa tay, Min cũng là nghệ sĩ thường xuyên kêu gọi, nhắc nhở cộng đồng trong việc giữ gìn sức khỏe và chung tay phòng dịch COVID-19.

Min chia sẻ: "Được biết các Bệnh viện hiện tại cũng không đủ nhân lực và hàng cũng khan hiếm nên sẽ tốt hơn nếu mình quyên góp vật phẩm. Mỗi người đóng góp ít hay nhiều đều rất đáng trân trọng. Min sẽ tiếp tục những gì mình có thể làm để cùng chung tay với mọi người. Việt Nam cố lên".

Ca sĩ Tùng Dương - Phạm Thùy Dung ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch

Thông tin ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ chồng dịch cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Sau Hà Anh Tuấn, dàn sao Việt đồng loạt chung tay chống dịch COVID-19 2

Cụ thể, mới đây hai ca sĩ là Tùng Dương và Phạm Thùy Dung đã ủng hộ quần áo bảo hộ chống dịch tới Bộ tư lệnh, Bộ đội biên phòng, các trung tâm y tế, công an trên địa bàn Hà Nội.

Hai giọng ca cho biết, chút đóng góp này mong sẽ hỗ trợ phần nào cho công tác phòng, chống dịch. Đồng thời mong muốn, hoạt động ủng hộ này được nhân rộng hơn vì sức khỏe của người Việt Nam.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO