Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêu trị người yêu lăng nhăng, ngoại tình khiến chàng sợ đến già

Ngoại tình không chỉ diễn ra đối với những cặp vợ chồng mà ngay cả những đôi đang yêu nhau cũng có thể cặp bồ. Dưới đây là cách trị người yêu lăng nhăng, ngoại tình hiệu quả mà các bạn gái chưa biết.

Cách trị người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng nghệ thuật

  Cách trị người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng nghệ thuật

Cách trị người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng nghệ thuật

Tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt và dửng dưng với mọi thứ

Khi phát hiện thấy hắn là kẻ lăng nhăng bạn đừng để cho hắn đạt được mục đích của mình, hãy tra tấn tinh thần họ bằng việc tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt không quan tâm, mặc kệ người ta cứ nói mãi rồi họ cũng chán.

Nếu bạn đáp lại thì họ sẽ có rất nhiều chiêu trò để thu phục bạn đó, bởi họ là người có máu lăng nhăng, họ có thừa những cách tán tỉnh người khác, những người này lại rất dẻo mép nên bạn cần cảnh giác.

Trị người yêu cặp bồ bằng cách chăm chút cho bản thân nhiều hơn

Đàn ông yêu bằng mắt, sự quen thuộc quá lâu ngày sẽ khiến anh ta cảm thấy nhàm chán, do đó hãy thường xuyên chăm chút hình thức, thay đổi quần áo, kiểu tóc để chàng thấy rằng bạn luôn hấp dẫn và đáng yêu.

Không chỉ vậy, việc thường xuyên làm cho mình hấp dẫn còn như một cách "đánh động" chàng rằng bạn luôn tự tin về hình thức, và nếu chàng không biết cách giữ chân bạn thì rất có thể sẽ bị các chàng trai khác "nẫng tay trên".

Trị người yêu lăng nhăng bằng cách luôn khiến anh ta tò mò về bạn

  Trị người yêu lăng nhăng bằng cách luôn khiến anh ta tò mò về bạn

Trị người yêu lăng nhăng bằng cách luôn khiến anh ta tò mò về bạn

Các chàng trai thường thích khám phá, theo đuổi vậy nên hãy để cho họ thấy bạn mãi là điều bí ẩn mà anh ta chưa thể thấu hiểu hết.

Đừng ngần ngại hâm nóng mối quan hệ của mình khi đã yêu nhau lâu và mọi thứ giữa hai người trở nên quá thoải mái. Một chút bí ẩn trong bạn sẽ khiến anh nghĩ mãi đến bạn và cảm thấy biết ơn khi đã có bạn bên cạnh.

Khiến anh ta ghen phương pháp trị đàn ông lăng nhăng hiệu quả

Khi biết đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh của mình thì chàng trai mới chịu thay đổi. Bạn hãy giả vờ khiến chàng ghen bằng cách thường xuyên nhắn tin với một cậu bạn thân khác giới nào đó.

Hãy thể hiện một cách đơn giản, bằng cách, đi chơi, hoặc nhận sự giúp đỡ của đối phương để anh người yêu biết được. Khi chàng biết ghen thì sẽ tự ngẫm lại và thay đổi tính cách lăng nhăng của minh.

Học cách buông bỏ để trị người yêu lăng nhăng 

Một người đàn ông khi yêu đã lăng nhăng thì chúng ta cũng đừng cố để níu kéo, hãy biết buông bỏ khi cần thiết. Bản tính con người rất khó có thể thay đổi, đặc biệt là tính lăng nhăng, đừng bao giờ có suy nghĩ anh ta sẽ thay đổi sau khi cưới.

Hãy là người phụ nữ thông minh khi biết đâu là điểm dừng để không gặp những muộn phiền trong cuộc sống hôn nhân sau này.

Cách giữ chân người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng trí thông minh

  Cách giữ chân người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng trí thông minh

Cách giữ chân người yêu lăng nhăng, ngoại tình bằng trí thông minh

Thân thiết với bạn bè và người thân của người yêu

Đối đàn ông, bạn bè là một phần không thể thiếu. Đặc biệt các chàng rất hay bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là lời nhận xét của bạn bè về người yêu.

Do đó, hãy tránh bị "mất điểm" trong mắt những người bạn của anh ấy. Cố gắng thân thiện và hòa nhã với mọi người, tham gia mọi cuộc gặp gỡ với bạn bè chàng một cách nhiệt tình và vui vẻ nhất sẽ khiến mọi người yêu quý bạn. 

Thể hiện nhân cách của bạn

Đó là một trong những bước khó khăn nhất bạn phải thể hiện. Hãy cho người yêu của bạn thấy bản thân bạn rất cá tính, bản lĩnh, nhân cách tốt đẹp.

Bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy bị hấp dẫn bởi một cô nàng chừng mực, biết đối nhân xử thế.

Không kiểm soát người yêu 

Kiểm soát người yêu là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được "quấy rối" bạn trai ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát hàng ngày, hàng giờ đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy.

Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

Sống tự chủ cách để giữ chân người đàn ông lăng nhăng

Một người phụ nữ thu hút là một người phụ nữ có thể sống tự lập mà không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Bạn có thể yêu hoặc lấy một người chồng giàu, cho bạn một cuộc sống đầy đủ không thiếu thốn, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không có công việc yêu thích của chính mình.

Hãy tự tạo ra đồng tiền để nuôi sống bản thân dù ít hãy nhiều, hay tự mình mua những thứ mình muốn bằng chính mồ hôi công sức của mình chứ không phải đợi ai đó ban phát. Đàn ông thành đạt ghét những người phụ nữ lười biếng chỉ biết sống hưởng thụ.

Việc thay đổi bản tính hay cặp bồ của một người đàn ông không phải là việc làm đơn giản, hãy là người phụ nữ thông minh bằng cách nhìn nhận ra vấn đề, để có những cách trị người yêu lăng nhăng một cách phụ hợp.

P. Nhung ( t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO