Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng hay nhắn tin facebook, Zalo mà có dấu hiệu này chứng tỏ đang... ngoại tình

Mạng xã hội đang trở thành mối đe dọa nguy hiểm, khiến không ít gia đình tan nát. Khi chồng thường xuyên nhắn tin zalo, facebook một cách lén lút đó có thể là dấu hiệu cảnh báo chồng bạn đang ngoại tình

Chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo dấu hiệu ngoại tình

  Chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo dấu hiệu của ngoại tình

Chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo dấu hiệu của ngoại tình

Nếu chồng bạn thường xuyên nhắn tin qua fb, zalo kèm theo những dấu hiệu sau thì khá năng cao là chồng bạn đang cặp bồ với một cô gái nào đó ngoài kia.

Điện thoại, máy tính cài mật khẩu và không muốn vợ chạm vào

Nếu trước kia chồng bạn bạ đâu bỏ điện thoại đó, thậm chí thường để điện thoại ở nhà, nhưng bỗng một ngày đẹp trời anh ấy đổi mật khẩu máy tính, điện thoại, không muốn vợ đụng vào những thiết bị cá nhân của mình thì khả năng cao là chồng bạn đang lén lút nhắn tin hoặc liên lạc qua fb, zalo với một cô gái nào đó. 

Điện thoại luôn trong trạng thái im lặng

Điện thoại luôn  trong trạng thái im lặng ngay cả khi ở nhà cũng là một cách để tránh vợ để ý khi có người nhắn tin.

Nếu chồng bạn thường xuyên để điện thoại trong trạng thái im lặng và lén lút sử dụng điện thoại thì khả năng cao là anh ta đang có một mối quan hệ ngoài luồng nào đó bên ngoài.

Lén lút sử dụng zalo, fb khi không có vợ 

Công nghệ ngày càng phát triển, đó cũng là cách để “tiếp tay” cho những ông chồng có thói trăng hoa hoặc thích “ăn vụng” bên ngoài.

Vì họ có thể liên lạc bí mật với nhau dễ dàng hơn thông qua các kiểu chát chít... Thế nên, khi các ông có những dấu hiệu “thụt thò thò thụt” kiểu này thì các bà vợ phải hết sức cảnh giác.

Cách xử lý khi chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo với gái

  Cách xử lý khi chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo với gái

Cách xử lý khi chồng thường xuyên nhắn tin fb, zalo với gái

Trao đổi trực tiếp với chồng 

Mạng xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc có rất nhiều những cám dỗ khiến hạnh phúc gia đình lung lay. Chồng bạn có thể đang bị sự mê hoặc của thế giới mạng áo nên nhất thời có những hành động như thường xuyên nhắn tin qua facebook, zalo.

Khi thấy chồng thiếu quan tâm đến vợ con, nhưng lại quá say mê mạng xã hội như vậy, chúng ta nên trao đổi với chồng, bày tỏ quan điểm không hài lòng về những hành động của anh trong thời gian qua. 

Bạn cần thể hiện rõ với chồng rằng anh ấy đang quá sa đà vào những mối quan hệ trên mạng, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống hiện tại, thậm chí có thể khiến gia đình tan vỡ.

Kiểm điểm lại bản thân 

Cuộc sống hôn nhân là cả một nghệ thuật, đòi hỏi những người làm vợ làm chồng luôn phải nỗ lực hết mình, giữa hai vợ chồng luôn cần sự chia sẻ và thấu hiểu.

Vẫn biết là chồng mình còn chưa đúng mực nhưng chúng ta cũng nên xem lại bản thân, mình có quá cũ kỹ trong cuộc hôn nhân này không, thấy mình có thiếu sót gì trong vai trò làm vợ làm mẹ không.

Đặc biệt, chúng ta cũng nên thường xuyên tâm sự chia sẻ với chồng về những khó khăn trong công việc cuộc sống, đời sống tình dục giữa 2 vợ chồng để có những cải thiện kịp thời.

Hạn chế để chồng có nhiều thời gian dành cho thế giới ảo

Hãy hạn để chồng có quá nhiều thời gian dành cho thế giới ảo như hiện nay, hãy khéo léo lôi kéo chồng và việc chăm lo con cái, đi chơi cùng gia đình bạn bè.

Đặc biệt, chúng ta cũng nên thay đổi bản thân, chăm lo cho sức khỏe, sắc đẹp của mình, trở thành người phụ nữ độc lập, hấp dẫn hơn.

Yêu thương không có nghĩa là quên đi bản thân, hy sinh vô điều kiện. Hãy để chồng mình hiểu rằng nếu thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ vợ chồng, cũng có nghĩa anh ta sẽ có thể mất đi điều quý giá nhất trong cuộc sống. 

Ngoại tình qua mạng xã hội facebook, zalo... đang trở thành vấn nạn khiến không ít gia đình đổ vỡ, hãy là người phụ nữ thông minh để có những cách ứng xử khéo léo, nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình hiện tại.

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO