Báo Điện tử Gia đình Mới

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô

Chú chó tội nghiệp bị một người lái ô tô đem bỏ đi bên đường, và nó vẫn cố gắng nhảy bên cạnh chiếc xe trong khi người chủ lái xe đi mất.

Hiệp hội Hoàng gia Phòng chống Ngược đãi Động vật (RSPCA), Anh đã tiến hành điều tra vụ việc sau khi một người qua đường phát hiện chú chó bị bỏ rơi, tội nghiệp ngồi một mình bên vệ đường trong chiếc ổ mà người chủ vứt lại cùng với chú chó.

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô 0

"Bác sĩ thú y đã quét microchip và chúng tôi đã tìm ra hai chủ cũ của nó ở khu vực Birmingham, nhưng chắc hẳn họ không phải là chủ hiện tại và không phải là người đã vứt bỏ chú chó" - Sĩ quan Perehovsky cho biết. 

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô 1

"Thấy rõ ràng trong clip một người đàn ông đã vứt bỏ chú chó và một người khác ngồi ở ghế lái. Chúng tôi rất mong muốn ai đó nhận ra chiếc xe, người đàn ông hoặc là chú chó."

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô 2

"Nhân viên ở phòng khám thú y đã đặt cho chú chó tên Snoop, nó đang rất khỏe mạnh, ước chừng được 2 tuổi. Nó là một con chó đực thuộc giống chó sục bò, màu trắng đốm đen, rất thân thiện và đáng yêu. Nó đang được chăm sóc trong điều kiện tốt trong khi chúng tôi điều tra thêm."

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô 3

"Thật khó tin ai đó có thể bỏ rơi một chú chó như vậy vào đúng dịp Giáng sinh, nhưng chúng tôi cũng biết ơn người đã tìm thấy Snoop ngồi buồn bã bên vệ đường và đưa chú chó an toàn đi thú y ngay lập tức."

Chú chó tội nghiệp bị bỏ lại

Ban đầu, Snoop tội nghiệp có vẻ chỉ nghĩ là chủ đang chơi trò chơi với mình. Chú chó cố gắng trở lại ô tô, thậm chí đuổi theo khi chiếc xe đã lái đi mất.

Hiện tại chú chó đang cần một mái ấm với người sẽ chăm sóc cho chú chó. Mới 2 tuổi, Snoop đã đổi 3 lần chủ. Câu chuyện đau lòng của Snoop khiến ai cũng thương. 

Nếu không thể chăm sóc tốt cho thú cưng, ít nhất hãy đưa chúng đến các trạm cứu hộ để chúng được chăm sóc tử tế đến khi tìm được chủ mới. Đừng vứt bỏ nó giữa đường vắng trong một đêm lạnh lẽo mùa Giáng sinh. 

Chú chó không nhận ra mình đã bị người ta vứt bỏ, tuyệt vọng tìm cách trở lại ô tô 4

(Theo Bored Panda)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO