Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết AFF Cup 2018: Dự kiến đội hình đá chính trận Malaysia vs Việt Nam

Với dụng ý của thầy Park, đội hình ra sân những cầu thủ có kinh nghiệm sẽ được trao cơ hội ở trận đấu cầu rất nóng này. Họ sẽ biết cách vượt qua áp lực trước sức ép lớn từ khán đài.

ĐT Việt Nam từng thắng Malaysia ở vòng bảng với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng đó là chuyện vòng bảng, còn trận chung kết chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Malaysia đã cho thấy được sự tiến bộ qua từng trận đấu.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi và đó là áp lực không hề nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Còn về cầu thủ ra sân cho trận đấu gặp Malaysia diễn ra tối 11/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ có đủ kinh nghiệm vì đã chinh chiến nhiều trận, nhiều giải đấu.

Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều ở hàng thủ dù đối đầu với Malaysia, đội có hàng công rất hay lúc này. Còn quyết định cuối cùng thế nào, chúng tôi sẽ xem xét trong buổi tập làm quen sân tối nay".

  Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Malaysia - chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Malaysia - chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thủ môn: Đăng Văn Lâm

Với phong độ ổn định hiện tại thì thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trấn giữ nơi khung thành của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia.

Hậu vệ: Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải

Bộ ba hậu vệ này đã ra sân kể từ đầu mùa giải và thi đấu chắc chắn. Tính đến thời điểm này, hàng thủ Việt Nam mới chỉ để lọt lưới có 2 bàn thua nên không có lý do gì để HLV Park Hang Seo phải có sự điều chỉnh ở nơi hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu

Hàng tiền vệ sẽ có sự thay đổi khi Hùng Dũng đã bình phục chấn thương và sẽ đảm nhiệm vị trí tuyến giữa cùng với Đức Huy. Trọng Hoàng và Văn Hậu tiếp tục đảm nhiệm vị trí hành lang cánh với việc lên công về thủ hỗ trợ cho hàng hậu vệ.

Tiền đạo: Anh Đức, Quang Hải, Văn Quyết

Văn Quyết chính là cầu thủ mà phía Malaysia đánh giá cao nhất và trận đấu vòng bảng anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Với một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Văn Quyết sẽ xuất trận cùng Anh Đức, Quang Hải trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Dự bị: Công Phượng, Văn Đức, Xuân Trường, Huy Hùng, Hồng Duy, Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Cuộc đối đầu giữa Malaysia vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Sau đó 4 ngày, 2 đội sẽ đá trận lượt về trận sân Mỹ Đình.

Tổng Hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO