Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết AFF Cup lượt về ĐT Việt Nam có mấy cầu thủ dính thẻ, có ai bị treo giò?

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân Bukit Jalil. Trong trận lượt về, người hâm mộ đều quan tâm xem có cầu thủ nào bị dính thẻ, có ai bị treo giò hay không?

Tối qua, ĐT Việt Nam đã có một trong những trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa giải. Mặc dù bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ 2 pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy nhưng sự kiên cường của các cầu thủ Malaysia đã kéo trận đấu về thế quân bình. Tỉ số 2-2 được duy trì đến lúc trận đấu kết thúc.

Chung kết AFF Cup lượt về ĐT Việt Nam có mấy cầu thủ dính thẻ, có ai bị treo giò? 0

Với kết quả này, trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Người hâm mộ đều quan tâm xem ĐT Việt Nam có mấy cầu thủ bị dính thẻ và có ai bị treo giò không?

Theo đó, sau 2 cuộc đấu với Philippines, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2. Để đánh đổi cho điều này, đã có 3 tuyển thủ phải nhận thẻ vàng. Đó là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Phạm Đức Huy.

Chung kết AFF Cup lượt về ĐT Việt Nam có mấy cầu thủ dính thẻ, có ai bị treo giò? 1

Tuy nhiên rất may mắn ở trận chung kết lượt về, cả 3 cái tên này đều không bị dính bất cứ thẻ phạt nào. Bên cạnh đó, ở Bukit Jalil, có thêm 3 tuyển thủ Việt Nam phải nhận thẻ phạt. Đó là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Thật may, cả 3 cầu thủ này ở vòng bán kết đều không nhận thẻ phạt. Riêng Văn Hậu, đây đã là thẻ phạt thứ 2 của cầu thủ này tính từ đầu giải. Nhưng lần trước cầu thủ trẻ của Hà Nội dính thẻ ở vòng bảng và đã được xóa khi bước vào vòng bán kết.

Chung kết AFF Cup lượt về ĐT Việt Nam có mấy cầu thủ dính thẻ, có ai bị treo giò? 2

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ bảo toàn đội hình mạnh nhất cho trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

(Theo Kenhthethao)

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO