Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh cùng máy lọc nước Famy

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ và toàn xã hội cùng chung tay đẩy lùi Covid 19, Famy Việt Nam đã triển khai gói trợ giá trị giá 20 tỷ đồng nhằm đem những sản phẩm máy lọc nước cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe mùa dịch.

  Famy trợ giá lớn đối với các sản phẩm máy lọc nước, linh kiện máy lọc nước, cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Famy trợ giá lớn đối với các sản phẩm máy lọc nước, linh kiện máy lọc nước, cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Toàn xã hội chung sức đẩy lùi Covid 19

Chương trình “Cùng Famy chung tay mùa dịch - Đẩy lùi Covid 19” được Famy triển khai trong không khí khẩn trương, hòa mình cùng cả nước phòng chống dịch bệnh. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, giữ gìn sức khỏe mỗi cá nhân, mỗi gia đình đang là yếu tố then chốt trong phòng dịch hiệu quả.

Cơ thể chúng ta có đến 70% là nước, cơ thể mỗi người tiêu thụ 2-5 lít nước mỗi ngày, chính vì vậy nước là phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nguồn nước bị nhiễm bẩn, ô nhiễm từ các khu công nghiệp xả thải, từ rác thải hàng ngày tại các khu đô thị, từ việc sử dụng các chất bảo vệ thực vật như thuốc sâu, thuốc diệt cỏ… trong nông nghiệp. Nước cũng có thể nhiễm bẩn khi dẫn nước qua các hệ thống đường ống bị dò dỉ hoặc thậm chí ở công đoạn lưu trữ nước tại các bể chứa trung gian trước khi vào các hộ dân. Nước bẩn, nước ô nhiễm là nguy cơ cao dẫn đến rất nhiều bệnh lý như bệnh đường tiêu hóa, sỏi thận, sỏi tụy và bệnh ung thư một trong những căn bệnh mà y học hiện nay chưa có phương pháp chữa trị hiệu quả, chỉ có thể phòng chống.

  Famy tự hào là đơn vị đạt được rất nhiều chứng nhận uy tín từ các cơ quan kiểm định của nhà nước

Famy tự hào là đơn vị đạt được rất nhiều chứng nhận uy tín từ các cơ quan kiểm định của nhà nước

Máy lọc nước Famy với màng lọc RO Nhật Bản, công nghệ thẩm thấu ngược RO loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, kim loại nặng các chất hóa học độc hại như thuốc trừ sâu, diệt cỏ… tồn dư loại bỏ hoàn toàn các yếu tố có nguy cơ gây bệnh.

Nguồn nước sau khi đi qua màng RO tiếp tục qua một số lõi tạo khoáng bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nguồn nước từ máy lọc nước Famy có thể ăn uống trực tiếp không cần đun nấu, máy đã được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế cũng như Quy chuẩn an toàn và tương thích với các thiết bị điện trong gia đình theo QCVN4:2009/BKHCN và QCVN9:2012/BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Trong nhiều năm, nhiều khách hàng của Famy đã được đảm bảo sức khỏe, yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước. Với sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến cho mọi nhà, Famy luôn hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa tâm sức cho xã hội.

Trong khoảng thời gian từ 01/08 – 15/09/2021, Famy triển khai chương trình hỗ trợ giá cho người tiêu dùng với mức trợ giá rất sâu, bán hàng không lợi nhuận. Chương trình của Famy hỗ trợ 6.000 phiếu mua hàng, mỗi phiếu mua một sản phẩm được hỗ trợ giảm giá lên đến hơn 2 triệu đồng.

- Máy lọc nước Famy Sport K10IQHA giá 5.950.000 vnđ được trợ giá còn 3.800.000 vnđ.

- Máy lọc nước Famy Eco2.0HA giá 5.800.000vnđ triệu đồng nay còn 3.700.000 vnđ.

- Bộ 3 lõi lọc thô cao cấp Famy 1, 2, 3 giá 280.000 đồng nay còn 140.000 đồng.

- Màng lọc RO Famy giá 650.000 đồng nay còn 300.000 đồng.

  Những sản phẩm máy lọc nước cao cấp được giảm giá sâu trong chương trình

Những sản phẩm máy lọc nước cao cấp được giảm giá sâu trong chương trình

Chương trình còn mang ý nghĩa thiết thực hơn khi mỗi sản phẩm bán ra, công ty trích thêm 50.000đ đóng góp vào Quỹ Vắc xin phòng chống Covid 19, số tiền tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, tinh thần Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”.

Famy nỗ lực trở thành thương hiệu Máy lọc nước số 1 Việt Nam

Famy Việt Nam được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương trong hơn 15 năm qua. Mỗi sản phẩm của Famy là sự kết tinh của công nghệ, chất xám và tâm huyết của những người con Việt, mong muốn đem lại nguồn nước tinh khiết cho mỗi gia đình. Chất lượng mỗi sản phẩm của Famy được thể hiện qua sự yêu mến của người tiêu dùng đối với thương hiệu trong suốt nhiều năm qua.

  Tại Famy Việt Nam, môi trường làm việc luôn hướng tới sự chuyên nghiệp hiệu quả

Tại Famy Việt Nam, môi trường làm việc luôn hướng tới sự chuyên nghiệp hiệu quả

Sản phẩm được phân phối đến khách hàng trong chương trình trợ giá đều đạt những tiêu chuẩn về chất lượng và được bán ra với mức trợ giá sâu.

“Những sản phẩm trong chương trình đều là những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, và là những sản phẩm được ưa thích nhất của Famy, chúng tôi cam kết về chất lượng của từng sản phẩm mình bán ra” Chủ tịch HĐQT - Ông Phạm Duy Hưng chia sẻ.

  Famy Việt Nam với đa dạng sản phẩm, giải quyết được triệt để nhu cầu của khách hàng về xử lý nước.

Famy Việt Nam với đa dạng sản phẩm, giải quyết được triệt để nhu cầu của khách hàng về xử lý nước.

Với phương châm “Nước sạch từ tâm”, hướng khách hàng là trung tâm, việc phục vụ những nhu cầu về nước của khách hàng đối với Famy là không giới hạn, khi không chỉ có thế mạnh về máy lọc nước gia đình, Famy còn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và sản xuất sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn chất lượng cao mang thương hiệu Famy, hệ thống lọc công nghiệp, bán công nghiệp cũng đã được Famy triển khai cho nhiều nhà máy, khu công nghiệp góp phần giải quyết những vấn đề về nước, nâng cao hiệu quả lao động và sản xuất.

Famy cũng có những sản phẩm chuyên biệt như máy lọc nước mặn, hệ thống lọc tổng nước nhiễm sắt với hiệu quả lọc cao, giải quyết được những vấn đề khó và đang gây bức xúc của người dân một số vùng miền. Mỗi cán bộ, công nhân viên của Famy luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành thương hiệu Máy lọc nước số 1 Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương - Famy Việt Nam  Văn phòng Hà Nội: Lô 15 LK11 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Văn phòng Hải Phòng: Số 1, BT 6 Khu đô thị Cựu Viên, Kiến An, Hải Phòng. Nhà máy: Khu công nghiệp 2-9, số 168 Nguyễn Mẫn, Kiến An, Hải Phòng. Hotline: 1900-292924 Website: www.famy.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO