Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt

Không chỉ được yêu thích bởi lối diễn hài hước, dí dỏm, công chúng còn biết đến những cặp đôi này bởi chuyện tình đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tiến Luật - Hoa hậu hài Thu Trang

Luôn được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc bậc nhất của showbiz Việt, nhưng ít ai biết rằng Tiến Luật đã phải mất tới 5 năm trời mới có thể nhận được cái gật đầu từ Thu Trang.

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 0

Theo lời kể của Tiến Luật, thời mới theo đuổi, Thu Trang thích những người thành đạt, đẹp trai còn Tiến Luật vừa nghèo, xấu lại trông giống bụi đời. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành nam diễn viên đã chinh phục được bà xã. 

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 1

Khi kể lại về chuyện tình của cả hai, Tiến Luật không ngại ngần thừa nhận anh được như hiện tại là nhờ vợ mình đồng thời dành cho cô những lời khen có cánh.

Nam diễn viên cho biết, trong cuộc sống hôn nhân cả hai không ít lần xảy ra những cãi vã, xung đột tới mức muốn chia tay, tuy nhiên bằng tình yêu chân thành họ vẫn nắm chặt tay nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Hiện tại, cặp đôi đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cậu con trai kháu khỉnh.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Nhắc đến các cặp đôi làng hài thì chắc chắn không thể không nhắc đến Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Đã có khoảng thời gian yêu và chung sống 8 năm, có với nhau 2 nhóc tỳ dễ thương thế nhưng tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 2

Từng chia sẻ với truyền thông, Lâm Vỹ Dạ cho hay cô không muốn đưa chuyện đời tư lên mặt báo và với cô hạnh phúc gia đình càng kín kẽ thì càng vững bền. Và minh chứng cho quan điểm này chính là hạnh phúc bền chặt của gia đình Lâm Vỹ Dạ ở thời điểm hiện tại.

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 3

"Mỗi người nhịn một chút vì gia đình, vì con cái. Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu.

Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn. Chúng tôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản lắm, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa mới đây cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy" - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Diệu Nhi - Anh Tú

Chưa kết hôn nhưng Diệu Nhi - Anh Tú cũng là cặp đôi nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo công chúng. Khác với những nghệ sĩ trẻ khác, cả Anh Tú và Diệu Nhi đều rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông.

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 4

Thay vì nhớ tới Diệu Nhi và Anh Tú là một cặp thì người ta sẽ nhớ đến các dự án mà cả hai từng tham gia, cống hiến. Diệu Nhi được khán giả nhắc đến với những vai diễn tưng tửng có phần lầy lội, còn với Anh Tú chắc cũng lầy chẳng kém phần.

Chuyện tình ít người biết của 3 cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt 5

Đã từng có một thời gian khán giả lo lắng cả hai đã chia tay vì số lần xuất hiện cùng nhau thưa hơn, không còn đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội nữa.

Tuy nhiên, ngay sau đó cặp đôi đã xuất hiện thân thiết bên nhau, tình yêu đẹp đã kéo dài được 3 năm và dân mạng đang chờ đợi một đám cưới cổ tích của cặp đôi lầy lội bậc nhất làng hài Việt.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO