Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip bé gái 10 tháng cãi bố 'nhem nhẻm' khiến người xem phải bật cười

Để dạy dỗ con gái tội ném điều khiển tivi, người bố đã có cuộc nói chuyện vô cùng nghiêm túc. Thế nhưng thay vì ngoan ngoãn nghe lời, đứa trẻ lại “cãi” không ngừng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đoạn clip trên được người nhà bé gái quay lại và đăng tải trong một nhóm kín. Chủ nhân đoạn clip chia sẻ: “Nội bộ căng thẳng! Thiếu nữ 10 tháng 22 ngày chưa tốt nghiệp trường 'nói' mà cãi bố nhem nhẻm. Mẹ chỉ biết ngồi ngoài, nhảy vào can ngăn có khi bị bố con nó đánh hội đồng”.

Tuy nhiên, bên cạnh một số người cảm thấy đoạn clip này dễ thương thì số khác lại không đồng tình với cách dạy con của gia đình này. Họ cho rằng việc để trẻ hung hăng như vậy là điều không nên vì có thể gây ảnh hưởng đến tính cách của bé sau này.

Clip bé gái 10 tháng cãi bố 'nhem nhẻm' khiến người xem phải bật cười 0

“Bé nhà mình cũng vậy. Nó thấy mình nói như thế nào thì nó học theo thôi. Lớn thêm chút nữa mình uốn nắn cho con. Chứ giờ bé quá nó không hiểu hết được mình nói gì đâu”, N.M chia sẻ.

“Đến sợ với những phần đông so đo, tính toán với một đứa trẻ 10 tháng tuổi. Hãy nhớ rằng đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài”, N.M bình luận.

“Thấy cưng ghê, với bé là con nít đã biết gì đâu. Sau này thì phải khác chứ bây giờ mới nhỏ xíu mà mọi người kia đã comment kì cục rồi. Cưng bé”, H.Y ý kiến.

“Nói hoài mà bố không chịu hiểu nên bực đó mà. Đanh đá nhưng mà dễ thương quá. Cơ mà sau này lớn lên bố mẹ phải dạy bé cho thật tốt để không trở nên hư hỏng”, H.H khuyên.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi, nhưng đoạn clip dễ thương trên vẫn đang được mọi người chia sẻ liên tục.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO