Báo Điện tử Gia đình Mới

Có 3 nốt ruồi đào hoa này, dù là nam hay nữ khi về già vẫn có người theo đuổi

Theo nhân tướng học, 3 nốt ruồi này là biểu tượng cho tướng đào hoa, người sở hữu luôn có nhiều người theo đuổi bất kể nam hay nữ.

Nốt ruồi trên ngón tay

Có 3 nốt ruồi đào hoa này, dù là nam hay nữ khi về già vẫn có người theo đuổi 0

Nốt ruồi trên ngón tay được cho là nốt ruồi "nặng tình". Tương truyền rằng chỉ những người ở kiếp trước, tình duyên chưa tận mới có nốt ruồi ở vị trí này.

Trong số 5 ngón tay, nốt ruồi xuất hiện ở ngón đeo nhẫn được cho là "chất" nhất, ý chỉ người đó cực kỳ đào hoa. Người sở hữu nốt ruồi trên ngón tay nói chung khá đa tình, có nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng sẽ chỉ chọn một người duy nhất.

Người này ai nhìn thấy cũng yêu mến, trong công việc cũng thường xuyên gặp quý nhân là người khác giới giúp đỡ, hỗ trợ.

Trong hôn nhân, tình cảm của họ với bạn đời khá hòa hợp, hai bên đồng tâm đồng lòng phát triển sự nghiệp, cuộc sống phú quý, hữu tình, yên ổn cả đời.

Nốt ruồi đen ở ấn đường

Có 3 nốt ruồi đào hoa này, dù là nam hay nữ khi về già vẫn có người theo đuổi 1

Theo nhân tướng học, nữ giới sở hữu nốt ruồi cát tường màu đen ở ấn đường, thường sẽ có số đào hoa, dù là thời trẻ hay cả thời trung niên và khi về già.

Họ thường có tính cách nhiệt thành, vui vẻ, không e dè sợ hãi và luôn trung thực thẳng thắn, không ngại ngần. Nữ giới có nốt ruồi đặc biệt này cuốn hút người khác giới chính bởi sự vô tư và tự nhiên của mình. 

Từ khi còn trẻ, họ đã có vô số “vệ tinh” theo đuổi nhưng may mắn là nữ giới có nốt ruồi ở ấn đường khá tinh tế trong việc chọn chồng. Họ không bao giờ đam mê vẻ bề ngoài đẹp đẽ hay "hầu bao" rủng rỉnh, tức là không bị tiền bạc và ngoại hình che mờ lí trí.

Chỉ cần tìm được người đồng điệu về tâm hồn và đem lại cho họ cảm giác an toàn thực sự thì sau khi lấy chồng họ sẽ rất mực chung thủy.

Chính vì thế, kể cả khi về già, được liệt vào danh sách “vạn người mê” nhưng nữ giới có nốt ruồi ở ấn đường vẫn luôn được chồng con tin yêu, gia đình tự hào và tín nhiệm.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Có 3 nốt ruồi đào hoa này, dù là nam hay nữ khi về già vẫn có người theo đuổi 2

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí khóe mắt sát gần huyệt thái dương là một trong những điềm báo cát tường cho biết, người này rất vượng vận đào hoa.

Chủ nhân của nốt ruồi này chắc chắn là người có ngoại hình hấp dẫn, giọng nói cuốn hút nên dễ được người khác giới để ý.

Nên nhớ rằng, khóe mắt chính là cung Phu thê, nốt ruồi mọc ở đây còn báo hiệu cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Nữ giới có nốt ruồi này đa phần sẽ có trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng. Vợ chồng đến với nhau từ thuở "thanh mai trúc mã" và luôn giữ được tình cảm mặn nồng kể cả khi về già.

Nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt rất mạnh mẽ, dũng cảm và mối quan hệ rộng. Chỉ cần chọn đúng người kết duyên thì qua tuổi trung niên họ sẽ rất dễ “phất lên như diều gặp gió”.

Chính bởi thế mà những người có nốt ruồi ở vị trí này, khi về già vẫn luôn “đốt mắt” người khác giới.

Khôi Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO