Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô gái bỏ thư và tư trang trên cầu Sài Gòn, giả tự tử để 'dọa' bạn trai vì giận dỗi

Vì giận dỗi người yêu, cô gái mang điện thoại và tư trang bỏ trên cầu Sài Gòn, nhằm tạo ra vụ giả tự tử để “hù” bạn trai.

Chiều 9/10, nhiều người lưu thông trên cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 về Bình Thạnh) bất ngờ dừng lại, phương tiện ùn ứ giữa cầu (thuộc phường Thảo Điền, quận 2) vì nghi có người nhảy cầu tự tử.

Cô gái bỏ thư và tư trang trên cầu Sài Gòn, giả tự tử để 'dọa' bạn trai vì giận dỗi 0

Phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn, nhiều người nghi ngờ nạn nhân đã nhảy xuống sông mất tích nên báo cơ quan chức năng đến tìm kiếm.

Sau đó, công an địa phương cùng lực lượng đường thủy có mặt để triển khai tìm kiếm. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu bị ùn tắc kéo dài.

Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau, tại cầu xuất hiện một nhóm người và sau khi xem tư trang trên cầu thì cho biết đó là đồ của cô gái làm cùng trong công ty.

Sau đó, một nam thanh niên trong nhóm người nhận làm cùng công ty với cô gái thông báo với cơ quan chức năng ngừng tìm kiếm vì cô gái không nhảy cầu tự tử. Theo nam thanh niên này, vì giữa cô gái và người yêu đang giận nhau nên cô gái để giả vụ tự tử, nhằm "hù" bạn trai.

Cô gái bỏ thư và tư trang trên cầu Sài Gòn, giả tự tử để 'dọa' bạn trai vì giận dỗi 1

Tuy nhiên, lúc này một cán bộ công an phường Thảo Điền, quận 2 cho biết đang làm rõ thông tin cô gái trong vụ việc có nhảy cầu tự tử hay đã về nhà.

Sau đó, công an nhanh chóng làm việc với người thân của cô gái thì người nhà này cho biết cô gái không có nhảy cầu và xác nhận đã về nhà. Còn lực lượng chức năng thì ngừng tìm kiếm và trở về đơn vị.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO