Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô giáo Lạng Sơn bị ‘tố’ dùng thước đánh học sinh tiểu học vào mắt phải cắt thủy tinh thể

Phụ huynh học sinh lớp 1A1 trường Tiểu học Thụy Hùng (Cao Lộc, Lạng Sơn) đã gửi đơn đến Phòng GD&ĐT huyện, Công an huyện phản ánh việc cô giáo chủ nhiệm lớp 1A1 dùng thước kẻ đánh học sinh vào mắt.

  Mắt của học sinh Đàm Công M sau khi nghi bị cô giáo lấy thước kẻ đánh vào mắt. Hiện sự việc nghi cô giáo đánh học sinh đã chuyển tới cơ quan Công an.

Mắt của học sinh Đàm Công M sau khi nghi bị cô giáo lấy thước kẻ đánh vào mắt. Hiện sự việc nghi cô giáo đánh học sinh đã chuyển tới cơ quan Công an.

Sáng 18/2, thông tin với phóng viên Gia Đình Mới, anh Đàm Văn Bào (SN 1987, trú tại xã Thuỵ Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) cho biết: Gia đình anh đã gửi đơn đến Phòng GD&ĐT huyện, Công an huyện Cao Lộc phản ánh việc con trai anh là cháu Đàm Công M, học sinh lớp 1A1, trường Tiểu học Thụy Hùng bị cô Lê Thị Hồng H, giáo viên chủ nhiệm lớp dùng thước kẻ đánh vào mắt.

Cụ thể, anh Bào cho hay: “Chiều ngày 21/1/2019, cháu M đi học về trong tình trạng mắt phải bị sưng đỏ. Tôi có hỏi nguyên nhân vì sao nhưng cháu không nói mà chỉ khóc. Đến ngày 23/1, mẹ cháu đi làm bên Trung Quốc về thấy mắt cháu ngày càng sưng to, cháu kêu đau và không ngủ được.

Vợ tôi có gặng hỏi thì cháu mới nói là trong giờ học cô giáo cầm thước kẻ đánh trúng mắt con và dặn về nhà không được nói với bố mẹ, mà phải nói là con tự lấy tay chọc vào mắt.

Ngay trong đêm đó, vợ chồng tôi đã đưa con đi khám và được bác sĩ tư vấn phải đưa ngay đi bệnh viện Mắt Trung ương.

Đêm ngày 23/1, gia đình tôi đưa con xuống Bệnh viện Mắt Trung ương thì nhận được kết quả mắt phải của cháu bị vết thương xuyên nhãn cầu không có dị vật nội nhãn. Cháu phải trải qua phẫu thuật: khâu giác mạc, tiêm nội nhãn và cắt thủy tinh thể.

  Bé trai Đàm Công M phải trải qua phẫu thuật: khâu giác mạc, tiêm nội nhãn và cắt thủy tinh thể.

Bé trai Đàm Công M phải trải qua phẫu thuật: khâu giác mạc, tiêm nội nhãn và cắt thủy tinh thể.

Ngày 25/1/2019, tôi phản ánh tới nhà trường nhưng phía trường có mong muốn giải quyết nội bộ nên gia đình tôi đã gửi đơn tới Phòng GD&ĐT huyện, Công an huyện đề nghị làm rõ sự việc”.

Anh Bào cho biết, sau khi đi phẫu thuật mắt về, đến hôm nay bé Đàm Công M vẫn chưa thể đến trường. Các bác sỹ chuyên khoa Mắt cũng nói mắt cháu M. sẽ teo đi, tương lai không nhìn thấy ánh sáng nữa.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, một lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện huyện Cao Lộc thông tin: “Phía Phòng GD&ĐT đã nhận được đơn của anh Đàm Văn Bào, phụ huynh học sinh của cháu Đàm Công M, lớp 1A1 trường Tiểu học Thụy Hùng phản ánh về việc cô giáo Lê Thị Hồng H, giáo viên chủ nhiệm lớp có hành vi đánh học sinh.

Phía nhà trường cũng đã báo cáo sự việc với Phòng GD&ĐT huyện. Tuy nhiên, theo báo cáo của nhà trường thì không có việc giáo viên đánh học sinh.

"Phòng GD&ĐT huyện đã đến nhà thăm sức khỏe em M. Tuy nhiên, tôi khẳng định không có việc em học sinh phải thay thủy tinh thể. Hiện phía Công an huyện đang điều tra sự việc. Khi nào có kết quả vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin tới dư luận”, vị lãnh đạo phòng GD&ĐT cho hay. 

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO