Báo Điện tử Gia đình Mới

Cơ hội khám phá thế giới khoa học và bảy thói quen thành công cho trẻ em dịp nghỉ hè

Bên cạnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, 1 trại hè với trải nghiệm khoa học bằng tiếng Anh, khám phá thiên nhiên và nâng cao sức khỏe sẽ là món quà thú vị bố mẹ có thể tặng con mùa hè này.

Một kỳ nghỉ hè nữa lại đến mang theo bài toán đau đầu cho nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là các gia đình ở thành phố vì không biết gửi con ở đâu, làm thế nào để con có một mùa hè bổ ích trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm hàng ngày.

Hè về, trẻ nhỏ háo hức bao nhiêu thì phụ huynh lại lo lắng bấy nhiêu. Làm sao để lấy đầy những tháng hè cho con với những kỷ niêm đẹp, giúp con lớn lên khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần?

  Trẻ thành phố dễ nghiện smartphone vào kỳ nghỉ hè

Trẻ thành phố dễ nghiện smartphone vào kỳ nghỉ hè

Tham dự những trại hè với nhiều hoạt động kết hợp giữa học và chơi là một lựa chọn được rất nhiều phụ huynh quan tâm và cân nhắc. Đây hứa hẹn là nơi sẽ giúp các bé vừa được vui chơi vừa thỏa sức khám phá những điều mới mẻ.

Tháng 6 tới, các bạn nhỏ Hà Nội có cơ hội tham gia trại hè Apax Summer Camp 2019 với chủ đề “Kid Leaders - Trại hè lãnh đạo nhí”. Các em được khám phá thế giới khoa học, trau dồi kỹ năng mềm và 7 thói quen thành công để trở thành những công dân ưu tú trong tương lai.

Trong 6 tuần tham gia trại hè, các em sẽ khám phá kho tàng của khoa học thế giới với STEAM. Kết hợp từ tổ hợp 5 môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học, STEAM trang bị kiến thức và kỹ năng giúp các em giải quyết hiệu quả các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Với một chủ đề STEAM mỗi tuần, các em được thử sức chế tạo mô hình các phương tiện giao thông, kim tự tháp và cả vườn thú để xây dựng nên thành phố của riêng mình.

Ngoài khoa học, trải nghiệm nghệ thuật với các hoạt động vẽ tranh trừu tượng và làm nhạc cụ từ vật liệu tái chế giúp các em có được đời sống tinh thần phong phú.

  Học sinh khám phá khoa học với trải nghiệm STEAM

Học sinh khám phá khoa học với trải nghiệm STEAM

Thông qua các trò chơi và thuyết trình theo chủ đề, các em còn được trau dồi bộ kỹ năng quản trị bản thân theo chương trình The Leader in Me.

Đây là chương trình giáo dục chuyển đổi tư duy bắt nguồn từ Mỹ và đã được áp dụng rộng rãi tại hơn 3100 trường học thuộc 50 quốc gia trên thế giới.

Với phương châm mỗi đứa trẻ đều tài năng ở một lĩnh vực và đều có thể trở thành lãnh đạo, chương trình giúp các em rèn luyện 7 thói quen của người thành công: Lối sống chủ động, bắt đầu với mục tiêu, ưu tiên việc quan trọng, tư duy cùng thắng, thấu hiểu để được hiểu, hợp lực và rèn giũa bản thân. 

Một phần không thể thiếu của trại hè là các chuyến dã ngoại với nhiều chủ đề thú vị. Không chỉ là dịp thư giãn sau một năm học vất vả, những chuyến đi này giúp các em hiểu và yêu thiên nhiên, cuộc sống xung quanh nhiều hơn.

Bên cạnh đó, những bài thể thao đơn giản sẽ mang lại cho các em thể chất vượt trội để luôn khỏe mạnh trong suốt mùa hè.

  Những chuyến dã ngoại giúp các em gần gũi hơn với thiên nhiên

Những chuyến dã ngoại giúp các em gần gũi hơn với thiên nhiên

Sau 6 tuần học tập và vui chơi hết mình tại Apax Summer Camp 2019, các em học sinh được trang bị sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, kiến thức STEAM cùng loạt kỹ năng mềm quan trọng để sẵn sàng bước vào năm học mới đầy hứng khởi.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO