Báo Điện tử Gia đình Mới

Cơ thể bạn sẽ như thế nào nếu thường xuyên ăn cà chua mỗi ngày?

Trong thành phần của quả cà chua có rất nhiều những chất dinh dưỡng, vitamin tốt cho sức khỏe. Vậy cơ thể bạn sẽ như thế nào nếu thường xuyên ăn cà chua mỗi ngày?

 Thường xuyên ăn cà chua tốt cho mắt 

Cà chua là nguồn cung cấp vitamin A và C vô cùng tuyệt vời, vì vậy nếu bạn thường xuyên ăn cà chua sẽ tăng thị lực cho đôi mắt, đồng thời cũng ngăn ngừa bệnh quáng gà rất tốt. 

Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin A cao của cà chua có thể ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, một bệnh nghiêm trọng có thể dẫn đến mù mắt ở người cao tuổi rất hiệu quả

Cơ thể bạn sẽ như thế nào nếu thường xuyên ăn cà chua mỗi ngày? 0

Thường xuyên ăn cà chua có thể phòng chống ung thư

Khi bạn thường xuyên ăn cà chua sẽ có thể giúp cơ thể chống lại ung thư tuyến tiền liệt, bên cạnh đó cà chua còn có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư khác như phổi, cổ tử cung, dạ dày, vòm họng...

Vì vậy để tăng cường sức khỏe, mỗi ngày đừng ngần ngại bổ sung thêm cà chua vào trong thực đơn hàng ngày của chính bạn và gia đình bạn. 

Thường xuyên ăn cà chua có thể làm sáng da

Ngoài tác dụng với sức khỏe, cà chua còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Trong thành phần của cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở da chống lại quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chà bột cà chua lên làn da thô ráp của bạn giúp se lỗ chân lông, tái tạo và làm săn da mặt giúp trẻ hóa làn da của bạn.

Cơ thể bạn sẽ như thế nào nếu thường xuyên ăn cà chua mỗi ngày? 1

Thường xuyên ăn cà chua giúp giảm lượng đường trong máu

Trong thành phần của quả cà chua chứa rất ít carbohydrate nên giúp làm giảm lượng đường trong máu. Khi bạn thường xuyên ăn cà chua sẽ giúp giảm lượng đường trong máu tốt cho nhưng bệnh nhân tiểu đường.

Đồng thời cà chua còn giúp bạn chống lại quá trình tăng cân, tốt cho việc đốt cháy mỡ thừa.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO