Báo Điện tử Gia đình Mới

Công Phượng: Bukit Jalil chẳng có gì đáng sợ

Với sức nóng từ hơn 80.000 CĐV Malaysia theo dự kiến trên sân vận động Bukit Jalil ngày 11/12, việc đội khách Việt Nam cảm thấy e ngại là điều khá bình thường. Nhưng theo Công Phượng thì không...

"Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi làm khách ở nước khác, vậy nên đó không phải vấn đề lớn, hơn thế chúng tôi cũng đã chơi nhiều trận bóng với hàng ngàn cổ động viên, vậy nên chúng tôi không hề cảm thấy áp lực.

Công Phượng: Bukit Jalil chẳng có gì đáng sợ 0

Thậm chí có thể nói đó là động lực cho chúng tôi, thậm chí còn giúp chúng tôi phát huy tốt hơn trong trận đấu và thể hiện cho mọi người thấy chất lượng của tuyển Việt Nam."

Tuy nhiên dù chàng cầu thủ 23 tuổi xứ Nghệ gạt bỏ được hết những áp lực từ phía hàng ngàn cổ động viên phía Malaysia, anh thừa nhận kỳ vọng giành chức vô địch của người hâm mộ cũng đem lại áp lực cho anh.

"Tôi không thể phát biểu thay mặt cả đội nhưng thực tế theo quan điểm cá nhân tôi, dù có chút áp lực nhưng nó cũng càng là cảm hứng cho chúng tôi chơi tốt hơn, và tôi nghĩ chúng tôi còn có thể phát huy tốt hơn nữa trong trận lượt về so với trận chung kết lượt đi ngày mai."

Công Phượng: Bukit Jalil chẳng có gì đáng sợ 1

Công Phượng nhận thức rất rõ về tầm quan trọng của trận đấu ngày mai:

"Trận đấu ngày mai có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 trận đấu thật sự tốt và thu về kết quả thuận lợi cho trận lượt về".

(Theo AFF Suzuki Cup)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO