Báo Điện tử Gia đình Mới

Cụ bà nhặt rác bỏ sang cửa nhà hàng xóm lúc nửa đêm và cái kết không thể đắng hơn

Thay vì nhắc nhở người đổ rác, cụ bà lại nhặt hết túi rác bỏ sang trước cửa nhà hàng xóm. Trong lúc đang bỏ rác cụ bà bị chủ nhà phát hiện nhắc nhở và hai bên đã xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại trận chiến ném rác giữa hai người hàng xóm khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Theo chủ nhân đoạn video cũng là người đàn ông trong câu chuyện này thì hàng xóm của mình là một cụ bà thường xuyên vứt rác ở vị trí đối diện nhà mình. 

Cụ bà nhặt rác bỏ sang cửa nhà hàng xóm lúc nửa đêm và cái kết không thể đắng hơn 0

Vào ngày xảy ra sự việc, chủ nhân đoạn video phát hiện cụ bà lại tiếp tục nhặt rác vứt rác trước cửa nhà mình. Lúc này, anh đã đến tận nơi để hỏi chuyện và hai bên xảy ra tranh cãi, thậm chí cụ bà còn lớn tiếng chửi đổng nên cả hai đã ném rác túi bụi vào nhau.

Cụ bà nhặt rác bỏ sang cửa nhà hàng xóm lúc nửa đêm và cái kết không thể đắng hơn 1

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đã có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, một số người cho rằng vì cụ bà lớn tuổi nên anh này có thể dùng cách giải quyết mềm mỏng hơn, chưa kể ném rác tung tóe thế sẽ gây mất vệ sinh.

Tuy nhiên, phần lớn lại cho rằng gặp tình huống trên không thể nhân nhượng, nhiều người cũng đồng cảm với chủ nhân đoạn video bởi họ đã từng gặp tình huống trên.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO