Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuộc sống không có người yêu thì sao chứ?

Đừng bận lòng bởi chẳng thấy người yêu đâu, là con gái, hãy sống cuộc đời của riêng mình, hãy tự thưởng cho mình một món quà vì bạn luôn xứng đáng được vui vẻ, hạnh phúc.

Mình có một vài cô bạn xinh đẹp, giỏi giang và độc thân kiêu hãnh, cô mỉm cười khi có ai đó hỏi về tình chuyện tình yêu, cô trải qua đủ nhiều mối tình để trân trọng những kỷ niệm thật đẹp và đâu đó vài mối tình ngắn hạn, chẳng hợp thì rời đi, đến hiện tại vẫn độc thân.

Cuộc sống không có người yêu thì sao chứ? 0

Từ bao giờ con gái lại mắc phải định kiến phải có một người bạn trai hoàn hảo mới là trọn vẹn, đến tuổi lấy chồng phải có một gia đình êm ấm, dâu hiền vợ thảo mới là cuộc sống trong mơ? Mình cảm thấy những cô nàng độc thân vẫn có cách tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn hảo nhất đấy thôi. 

Cô có thể dành 8 tiếng một ngày để làm công việc mình yêu thích, có thể dành cả tối để nhấm nháp một ly rượu ngon cùng gã trai mới quen ở quầy bar cuối tuần, dù hôm trước có buồn ủ rũ đến đâu, có say khướt khóc lóc đến thương tâm thế nào, sáng hôm sau vẫn hay bước ra đường với một vẻ ngoài tuyệt vời nhất, tô lớp son đỏ và kiêu kì trên đôi giày cao gót.

Họ hiểu rằng chẳng ai có thể tôn trọng bạn nếu chính bạn còn không biết trân trọng bản thân mình, họ dành hàng giờ để ngắm mình trong gương, và luôn chỉnh chu khi bước ra đường, những cô gái kiêu hãnh với sự độc thân của mình, luôn có cách khiến mọi người xung quanh phải thầm ngưỡng mộ.

Cuộc sống không có người yêu thì sao chứ? 1

Thế nên cô gái ạ, nếu em vẫn còn đang bận lòng vì sao chờ mãi lại chẳng thấy người yêu đâu, hãy thôi than vãn đi vì ngoài kia còn bao điều đáng để tận hưởng hơn thế.

Hãy trang điểm thật đẹp vào một ngày đẹp trời chỉ vì em muốn thế, hãy mạnh dạn chọn một chiếc đầm đẹp mà chẳng cần ai ý kiến hay phán xét, hãy là chính em và sống cuộc đời của riêng mình bởi một chàng trai có thể nói chia tay em vào một ngày đẹp trời chẳng vì lí do gì, còn công việc, bạn bè hay tiền bạc thì không, ngày lễ không có người yêu thì sao chứ?

Hãy tự thưởng cho mình một món quà chỉ vì em luôn xứng đáng được hạnh phúc, nhé!

Trần Quang Đại

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO