Báo Điện tử Gia đình Mới

Cựu cố vấn đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan: Thái Lan chơi tốt nhưng Việt Nam quá mạnh

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan chiều nay đã kết thúc với tỉ số 2-2. Với kết quả này, Thái Lan bị loại khỏi bảng B, U22 Việt Nam giành tấm vé vào bán kết SEA games 30.

  Cựu cố vấn đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan: Thái lan chơi tốt nhưng Việt Nam quá mạnh

Cựu cố vấn đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan: Thái lan chơi tốt nhưng Việt Nam quá mạnh

 Chiều nay (5/12) đội tuyển U22 Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết SEA Games 30 sau khi giành tỉ số 2-2 với U22 Thái Lan. Mặc dù trong những phút đầu tiên của hiệp 1, U22 Thái Lan đã có lợi thế dẫn trước hai bàn, nhưng các chiến binh sao vàng đã kịp lấy lại phong độ, tinh thần sau pha lập cú đúp của tiền đạo Tiến Linh. 

Sau thất bại của đội nhà, tờ siamsport một chuyên trang thể thao hàng đầu Thái Lan đã có một bài viết về ý kiến của cựu cố vấn đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan - ông Choketawee Promrut

Theo ông Choketawee Promrut : "Đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chơi tốt trong trận đấu này. Nhưng không đủ để có thể giành chiến thắng. Bởi vì Việt Nam rất mạnh và có những cầu thủ đã quá tuổi Chơi với nhau trong một thời gian dài, cho phép họ có thể chịu được áp lực. Hơn nữa, trong trận đấu này, hậu vệ người Việt, đã giải quyết trận đấu tốt, chơi hết mình, cũng như những cầu thủ như Supachai Jaided".

  hiện là huấn luyện viên trưởng của đội U-23 Thái Lan

hiện là huấn luyện viên trưởng của đội U-23 Thái Lan

Tuy nhiên ông Choketawee Promrut cũng cho rằng thất bại lần này có một chút yếu tố chủ quan, bởi U22 Thái Lan đã không nhập cuộc tốt ngay từ trận đấu đầu tiên. Cùng với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cũng ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của các cầu thủ.

Ông cũng hy vọng mọi người sẽ động viên cầu thủ hơn là chỉ trích, bởi trước mắt còn rất nhiều giải đấu lớn. Gần nhất là giả vô địch U23 châu Á trong đầu năm sau. 

Kết thúc trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái lan, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi tiếp vào bán kết và sẽ gặp U22 Campuchia vào chiều ngày 7/12.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO