Báo Điện tử Gia đình Mới

Người mẹ bỏ con sơ sinh dưới hố ga khai gì tại cơ quan chức năng?

Cơ quan chức năng vừa thông tin đã xác định được danh tính người mẹ vứt bỏ con là bé sơ sinh dưới hố ga ở xã Thanh Mỹ, thị trấn Sơn Tây, Hà Nội. Người này SN 1989, quê Hà Nam.

Chiều 10/6, cơ quan chức năng thông tin, công an thị xã Sơn Tây đã xác định được danh tính mẹ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi 3 ngày dưới hố ga ở Hà Nội. Thông tin ban đầu, đối tượng là P.T.T. (SN 1989, quê Hà Nam). P.T.T. khai nhận chính là người đã vứt bỏ con mình tại hố ga xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây.

  Chị T nói do khó khăn nên không nuôi được con.

Chị T nói do khó khăn nên không nuôi được con.

Tại cơ quan công an, chị T. khai nhận, ngày 6/6, chị đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23 giờ đêm ngày 6/6, chị T vỡ ối và trở dạ. Người này đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ và tự sinh con.

Sau khi sinh con, do hoàn cảnh không thể nuôi được con và muốn giấu mọi người về việc mình sinh con nên chị T đã trèo vào trong đền Mẫu, vứt bỏ con phía sau đền. Sau đó chị T xoá dấu vết, đi về trung tâm Hà Nội.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đang lập hồ sơ xử lý hành vi của P.T.T. theo đúng của pháp luật và phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho cháu bé.

Về tình hình sức khỏe bé trai, bệnh viện Xanh Pôn cho biết bé tiến triển tốt, có dấu hiệu sinh tồn ổn định, đang được chăm sóc và điều trị tích cực.

Trước đó, lãnh đạo xã Thanh Mỹ cũng cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều mạnh thường quân đề nghị ủng hộ, giúp đỡ, thậm chí nhận bé làm con nuôi.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO