Báo Điện tử Gia đình Mới

Dalatmilk tiếp sức giữa đại dịch COVID-19: Đà Nẵng – Quảng Nam

Cả nước đang dồn mọi nguồn lực khẩn trương xử lý các ổ dịch COVID-19 vừa bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh Nam miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng. Chia sẻ với người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, Dalatmilk tặng hàng nghìn thùng sữa tươi tiệt trùng (tương đương hơn 48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng 220ml) tới hơn 10.000 người tại các khu cách ly và bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dalatmilk tiếp sức giữa đại dịch COVID-19: Đà Nẵng – Quảng Nam 0

Theo kế hoạch, có hai chương trình tài trợ sữa sẽ được Dalatmilk thực hiện, đó là tài trợ sữa trực tiếp tới các bệnh viện, cơ sở cách ly; và một chương trình tài trợ thông qua nhóm Tình Nguyện Trẻ Đà Nằng.

Những bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk đã được tặng tới tay đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, và người cách ly tại tất cả các bệnh viên và các khu cách ly trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam – những “điểm nóng” trong làn sóng COVID-19 lần 2 này, đó là Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện phổi Đà Nẵng, Bệnh viên chỉnh hình, Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ, Trường Quân sự Đà Nẵng, Ký túc xá Tây Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam,…

Dalatmilk tiếp sức giữa đại dịch COVID-19: Đà Nẵng – Quảng Nam 1

Anh Trần Đình Quốc Khương, đại diện nhóm Tình Nguyện Trẻ Đà Nẵng – đơn vị tiếp nhận hơn 15.000 bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk và đã chia sẻ sản phẩm hỗ trợ tới hàng chục bệnh viện, cơ sở cách ly tại Đà Nẵng và Quảng Nam – cho biết:

-“Hàng chục ngàn người đang phải cách ly tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Các bệnh viện, cơ sở cách ly ở hai địa phương này thực sự rất đông và công tác hậu cầu, cung cấp bữa ăn, nhu yếu phẩm tuy đảm bảo nhưng cũng rất vất vả. Sự hỗ trợ của Dalatmilk là rất kịp thời và đáng quý trong tình hình này.

Những bịch sữa dinh dưỡng của Dalatmilk đã kịp thời đến tay người dân, bệnh nhân cách ly, đặc biệt là người già và trẻ em – những người cần dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe chống chọi với đại dịch. Hàng nghìn người già, trẻ em đã được tiếp sức”.

Dalatmilk tiếp sức giữa đại dịch COVID-19: Đà Nẵng – Quảng Nam 2

48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng - món quà Dalatmilk trao tặng đến y bác sĩ, người dân trong các khu cách ly, bệnh viện ở khu vực Đà Nẵng, Nam miền Trung - là dòng sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùng từ đầu năm 2020.

Là một trong số không nhiều các sản phẩm “sữa bịch” trên thị trường được làm hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất không chất bảo quản hay phụ gia hóa học, sữa bịch tiệt trùng của thương hiệu danh tiếng Dalatmilk đang được người tiêu dùng rất yêu thích, đón nhận.

Thực tế, trên thị trường hiện có hàng trăm nhãn hàng sữa dạng lỏng và trong đó có rất nhiều sản phẩm trong bịch giấy. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng là hoàn toàn từ sữa tươi.

Với các sản phẩm sữa đóng gói trong bịch, người tiêu dùng nếu không chú ý thì khó phân biệt đâu là sữa tươi, đâu là sữa dạng lỏng pha lại từ sữa bột, khiến cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao hạn chế hơn.

Trong khi đó, nhãn mác bao bì – cách thức duy nhất để người tiêu dùng phân biệt các sản phẩm sữa, đặc biệt là sữa bịch – lại chưa rõ ràng, còn gây nhầm lẫn, khiến nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tươi và sữa dạng lỏng làm từ sữa bột còn nhiều hạn chế.

Người tiêu dùng hiện dường như vẫn phải chọn lựa giữa “ma trận” của các khái niệm “sữa tươi tiệt trùng”, "sữa dinh dưỡng", “sữa tiệt trùng”... và luôn phải đặt ra câu hỏi: “Có chắc sữa mình đang dùng là hoàn toàn từ sữa tươi?”.

Để khách hàng yên tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên gia đình, người thân hay bạn bè, Sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk đã ra đời, là một trong “số ít” sản phẩm sữa bịch trên thị trường “hoàn toàn từ sữa tươi”.

Với công nghệ tiệt trùng UHT mà Dalatmilk đang sử dụng được các chuyên gia đánh giá là hiện đại hàng đầu thế giới, lưu giữ được tối đa các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của sữa tươi, sữa bịch Dalatmilk mang đến nguồn dưỡng chất tự nhiên thiết yếu cho sức khỏe người tiêu dùng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO