Báo Điện tử Gia đình Mới

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió

Để có thể tiến tới đám cưới như ngày hôm nay, Trường Giang và Nhã Phương đã phải trải qua biết bao sóng gió. Từ tin đồn "yêu hợp đồng" đến người thứ ba phá rối, tất cả đều vượt qua nhờ tình yêu đích thực.

Khởi đầu chuyện tình bắt đầu bằng những lời đồn đoán không hay của dư luận, cả Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng vượt qua mà không một lần lên tiếng thanh minh. Sau  năm yêu đương đầy sóng gió, thị phi ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà. 

Từ nghi án "phim giả tình thật" để PR ra mắt phim

Chính thức bén duyên sau khi cả 2 đóng chung bộ phim điện ảnh "49 ngày", cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương không ít lần vướng nghi án "yêu hợp đồng" tạo chiêu trò để PR cho bộ phim mới ra mắt.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 0

Tại thời điểm này, cả Nhã Phường và Trường Giang đều chọn cách im lặng thay vì lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện với tần xuất dày đặc hơn, thậm chí họ không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào trước truyền thông, công chúng.

Đến chuyện tạo scandal "chiếm sóng" tỏ tình để đánh bóng tên tuổi

Nghi án "yêu hợp đồng" vừa kết thúc chưa lâu thì Trường Giang lại gây tranh cãi khi "cướp sóng" nhà đài trong buổi Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 13 (18/1) để cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Hành động này của danh hài đã vướng phải những chỉ trích gay gắt từ khán giả xem truyền hình.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 1

Thậm chí, một số người hâm mộ còn cho rằng Trường Giang lợi dụng chuyện công để nhằm đánh bóng tên tuổi và cố níu chân bạn gái bởi cả hai đang gặp trục trặc chuyện tình cảm.

Trong lúc khán giả chỉ trích, tin đồn tình cảm rạn nứt lan truyền khắp nơi, chị gái của diễn viên Nhã Phương lại lên tiếng bênh vực, ủng hộ Trường Giang khiến nhiều người tin rằng có vẻ như tình cảm của cả hai vẫn ổn. Bích Trâm, chị gái của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: "Tôi ủng hộ Trường Giang cầu hôn trên sân khấu".

Sau sự việc này, Trường Giang đã chủ động công khai xin lỗi khán giả, ban tổ chức cùng các nghệ sĩ không thể lên nhận giải trong đêm trao giải 18/1 vì màn cầu hôn chiếm sóng của mình.

Sự chen ngang của người thứ 3, Trường Giang bị tố "thả thính" với hàng loạt người đẹp trong showbiz

Ồn ào này qua đi, thị phi khác lại ập tới, có vẻ như chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương chưa một ngày bình yên không sóng gió. 

Ngay sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình, Trường Giang lại bị tố "thả thính" nhiều người đẹp trong showbiz Việt, trong đó có Quế Vân, Khánh My và đặc biệt là ồn ào với Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 2

Nếu như Quế Vân, Khánh My lên tiếng tố Trường Giang từng buông lời tán tỉnh với mình thì Nam Em lại khẳng định cả hai đã từng hẹn hò tình cảm sâu đậm. Cô còn cho biết, 2 ngày trước khi  cầu hôn Nhã Phương, cô và Trường Giang vẫn hẹn hò thậm chí danh hài còn tổ chức sinh nhật cho mình.

Trước những lời tố cáo từ phía Nam Em, Trường Giang lên tiếng nhận lỗi sai và thừa nhận cũng từng có tình cảm với Hoa khôi, tuy nhiên anh cũng không quên đính chính mọi chuyện đang bị đẩy đi quá xa do Nam Em tự suy diễn. 

Thậm chí, Trường Giang còn nhắc khéo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, nếu động vào Nhã Phương anh sẽ không để yên. Tại thời điểm đó, dư luận hướng mắt về mọi hành động, cử chỉ của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em. Thay vì lên tiếng, lần này Nhã Phương cũng chọn cách im lặng, ngó lơ trước mọi ồn ào.

Đã có lúc, chuyện tình "nhiều tay" của Trường Giang tưởng chừng khép lại thì Quế Vân lại xuất hiện tố Trường Giang không thật lòng. Cô còn chia sẻ mình đã từng nhiều lần nhắc nhở Nam Em cẩn thận đừng dính "bẫy tình" của Trường Giang. Lúc này, câu chuyện được đẩy lên đến cao trào, mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt. 

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 3

Không chỉ Trường Giang bị tố "thả thính" khắp nơi, các fan hâm mộ cũng tinh ý nhận ra mối quan hệ không bình thường giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh (bạn diễn của cô trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu) khi cả hai liên tục có những hành động quan tâm nhau trên mức tình bạn.

Sau đó ít lâu, người hâm mộ bắt gặp cả hai cùng nhau đi ăn tại một quán vỉa hè, đập tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Và đám cưới bí mật bị nghi chiêu trò

Đầu tháng 8/2018, một nguồn tin thân cận tiết lộ cặp đôi sẽ tổ chức ăn hỏi vào cuối tháng 8 và sẽ kết hôn vào tháng 9, thậm chí họ đã đặt cả trang phục và tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên, thay vì tin vào một cái kết đẹp với đám cưới nhiều hoa tươi lãng mạn, nhiều khán giả lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cặp đôi để PR cho bộ phim ra rạp vào đầu tháng 9 của Nhã Phương mà thôi. 

Chỉ đến khi lễ ăn hỏi bí mật của cặp đôi diễn ra hồi cuối tháng 8 tại một resort ở Đà Nẵng thì mọi việc mới ngã ngũ. Lúc này, người hâm mộ dần tin vào cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 3 năm nhiều thăng trầm, sóng gió của cả hai.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 4

Và giờ đây, sau 1 tháng làm đám hỏi bí mật bên bờ biển, cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang sẽ về chung một nhà vào ngày 25/9. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại tư gia, tiệc mừng cưới sẽ diễn ra tại trung tâm tổ chức tiệc cưới có tiếng tại TP HCM.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cái kết ngọt ngào cho 3 năm yêu đầy sóng gió 5

Theo tiết lộ, đám cưới có quy mô nhỏ chỉ khoảng 200 khách mời chủ yếu là người nhà và bạn bè, thân thiết của cô dâu và chú rể. Ngoài ra, với mong muốn đám cưới tổ chức riêng tư nên cặp đôi cũng chú trọng thắt chặt an ninh, khách mời tới dự phải có thiệp mới được vào trong.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO