Báo Điện tử Gia đình Mới

Dàn ca sĩ tuổi teen sau 10 năm: Người sự nghiệp vững chắc, kẻ chật vật tìm chỗ đứng

Sau 10 năm, các ca sĩ tuổi teen một thời nay đã có những thay đổi từ định hướng công việc cho đến ngoại hình.

Đông Nhi

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Đông Nhi đã được giới trẻ vô cùng yêu thích nhờ gương mặt sáng, giọng hát thuộc hàng top. Những bài hát của cô nàng vừa ra đã lập tức trở thành bản hit như: "Chàng Baby Milo", "30 Ngày Yêu", "Khóc", "Lời thú tội ngọt ngào", "Từng thuộc về nhau"... 

  Ca sĩ Đông Nhi thời mới ra mắt

Ca sĩ Đông Nhi thời mới ra mắt

Sau 10 năm, Đông Nhi đã trưởng thành hơn, cô thay đổi từ ca sĩ có phong cách đáng yêu, nhí nhảnh sang hình tượng ngọt ngào, gợi cảm. Các sản phẩm âm nhạc của cô cũng trưởng thành thấy rõ.

  Đông Nhi của thời điểm hiện tại xinh đẹp và thành công.

Đông Nhi của thời điểm hiện tại xinh đẹp và thành công.

Bằng sự nỗ lực của mình, Đông Nhi đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làm nhạc Việt. Bằng chứng là cô liên tiếp tham gia làm giám khảo cho các chương trình âm nhạc và sở hữu fandom hùng hậu.

  Đông Nhi hạnh phúc bên người yêu là ca sĩ Ông Cao Thắng

Đông Nhi hạnh phúc bên người yêu là ca sĩ Ông Cao Thắng

Cách đây không lâu, cô đã có cho mình liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vô cùng hoành tráng và thành công ngoài mong đợi.

Bảo Thy

Nếu thuộc thế hệ cuối 8X đầu 9X chắc hẳn ai cũng một thời đem lòng "yêu" cô công chúa xinh đẹp Bảo Thy. Có thể nói, những năm 2007 - 2010 là giai đoạn đỉnh cao của Bảo Thy khi cô liên tục có những bản hit được công chúng yêu thích như: Sorry, Công chúa bong bóng, Ngọn đồi chong chóng, Em sai...

  Bảo Thy thời mới ra mắt theo đuổi phong cách ngọt ngào

Bảo Thy thời mới ra mắt theo đuổi phong cách ngọt ngào

Bước ra từ Audition, bằng cố gắng, nỗ lực của mình, Bảo Thy nhanh chóng trở thành cái tên vàng được săn đón ở thời điểm bấy giờ. Khi mới ra mắt, Bảo Thy theo đuổi hình tượng cô công chúa ngọt ngào, dễ thương. 

  Bảo Thy ở tuổi 30 đẹp quyến rũ

Bảo Thy ở tuổi 30 đẹp quyến rũ

Ở tuổi 30, Bảo Thy đã trở nên sexy và táo bạo hơn nhiều. Cô không còn hoạt động âm nhạc nhiều như trước, tuy nhiên nhắc đến Bảo Thy người hâm mộ vẫn nhớ tới những thành tích ấn tượng mà cô đã từng đạt được.

Minh Hằng

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Pha Lê, ca sĩ Minh Hằng không nhận được nhiều sự chú ý. Thành công chớm nở với cô khi album Một vòng Trái Đất được phát hành năm 2008.

  Thời mới ra mắt, Minh Hằng sở hữu làn da nâu, thân hình có phần mũm mĩm

Thời mới ra mắt, Minh Hằng sở hữu làn da nâu, thân hình có phần mũm mĩm

Ở thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Minh Hằng được đánh giá ở mức dễ thương chứ hoàn toàn chưa thể coi là xinh đẹp. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Minh Hằng tích cực tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc.

  Minh Hằng ở thời điểm hiện tại xinh đẹp và thành công hơn

Minh Hằng ở thời điểm hiện tại xinh đẹp và thành công hơn

Trải qua thời gian hoạt động, Minh Hằng tích cực thay đổi bản thân, cô ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, từ cô nàng có khuôn mặt tròn, làn da nâu giờ đây Minh Hằng đã lột xác thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt với gu thời trang cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại, Minh Hằng tập trung đi show thay vì ra các sản phẩm âm nhạc liên tục như trước đây. Ngoài ra, giọng ca "Một vòng trái đất" cũng được biết đến với vai trò HLV trong The Face Việt Nam 2018.

Khổng Tú Quỳnh

Nổi lên cùng thời với Bảo Thy, Đông Nhi, Minh Hằng nhưng so với sự nghiệp của 3 mỹ nhân trên Khổng Tú Quỳnh có phần lép vế hơn.

  Công chúa dâu tây Khổng Tú Quỳnh thời mới ra mắt

Công chúa dâu tây Khổng Tú Quỳnh thời mới ra mắt

Khởi đầu sự nghiệp với hàng loạt các bản hit làm chao đảo giới trẻ như: Lạnh, Tiệm bánh dâu tây, Xe buýt hai tầng, Vòng xoay ngựa gỗ,... thế nhưng ở thời điểm hiện tại Khổng Tú Quỳnh gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Sau 10 năm loay hoay, cô vẫn chưa thể có cho mình một chỗ đứng.

  Khổng Tú Quỳnh của hiện tại có phần xinh đẹp và quyến rũ hơn

Khổng Tú Quỳnh của hiện tại có phần xinh đẹp và quyến rũ hơn

Khổng Tú Quỳnh được khán giả nhắc nhiều với vai trò bạn gái của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Trải qua 8 năm yêu đương, mới đây cư dân mạng xôn xao chuyện cả hai đã "đường ai nấy đi". 

Sau chuyện tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chịu khó xuất hiện hơn trong các game show. Cô chăm diện trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước của mình.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO