Báo Điện tử Gia đình Mới

Date and Kiss: Đầy rẫy hình ảnh phản cảm như phim cấp ba trong gameshow hẹn hò mới

Ngày càng có nhiều gameshow hẹn hò ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu của khán giả, nhưng chương trình "Date and Kiss" mới đây chỉ khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Được biết đây là chương trình do Studio 69 phát hành, lên sóng vào lúc 10 giờ thứ Hai hàng tuần. Ngay từ khi mới phát sóng, mỗi tập đều chứa nhiều cảnh "phản cảm" do những nhân vật chính có mặt trong gameshow thực hiện.

Theo thể lệ, sẽ có 1 nhân vật chính và 2 ứng cử viên (1 nam - 2 nữ hoặc 1 nữ - 2 nam) cùng tham gia một tập.

gameshow-hen-ho-phan-cam-1-giadinhmoi

Thay vì tìm hiểu sở thích hay cuộc sống của đối phương như những chương trình hẹn hò khác như "Bạn muốn hẹn hò" hay "Vì yêu mà đến", những bạn trẻ trong "Date and Kiss" lại thực hiện các tình huống giả định đã yêu nhau, bao gồm màn giới thiệu khi bị che mắt và hôn nhau trong bóng tối.

Phân cảnh hôn nóng bỏng trong chương trình

Phân cảnh hôn nóng bỏng trong chương trình

Trong chương trình, các chàng trai, cô gái không ngần ngại hỏi nhau: "Anh yêu bao nhiêu lần rồi?", "Anh "ngủ" với người yêu chưa?"…. và tràn ngập những phân cảnh táo bạo như ôm ấp, hôn môi hay sờ soạng cơ thể đối phương.

Hai nhân vật thoải mái khóa môi khi chưa nhìn thấy nhau.

Hai nhân vật thoải mái khóa môi khi chưa nhìn thấy nhau.

Trong vòng thi thứ 2 của chương trình, các nhân vật gặp nhau trong phòng tối, thoải mái ôm hôn dù chưa tiếp xúc hay gặp mặt bao giờ. Đáng nói, ứng cử viên còn lại sẽ phải ngồi bên ngoài theo dõi mọi diễn biến trong căn phòng.

Ứng cử viên còn lại sẽ ở ngoài xem hai nhân vật trong phòng kín.

Ứng cử viên còn lại sẽ ở ngoài xem hai nhân vật trong phòng kín.

Chỉ với 2 tập mới phát sóng, mọi hành động, cử chỉ và cả âm thanh trong đó cũng khiến người xem liên tưởng đến những bộ phim mang nội dung "người lớn".

Chương trình nhận không ít phản đối của cư dân mạng. Thậm chí có người lên án gay gắt, yêu cầu ngừng phát sóng, do vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt, hạ thấp giá trị nhân văn và lo lắng ảnh hướng xấu đến thế hệ trẻ.

Nhận xét của cộng đồng mạng khi xem chương trình.

Nhận xét của cộng đồng mạng khi xem chương trình.

Có thể nhà sản xuất chương trình "Date and Kiss" đang muốn hướng tới mục tiêu thay đổi cách nhìn khác về tình yêu của người Việt. Tuy vậy, cách tiếp cận này có vẻ nhận lại chỉ toàn chỉ trích hơn là ủng hộ.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO