Báo Điện tử Gia đình Mới

Đây chính là cô gái được cộng đồng mạng săn lùng chỉ sau 3 giây xuất hiện trên Táo Quân 2018

Chỉ xuất hiện thoáng qua khi được máy quay lia đến trong hàng ghế khán giả nhưng cô gái này đã 'đốn tim' rất nhiều cư dân mạng.

Táo Quân chính là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi năm và cứ sau mỗi chương trình Táo Quân, từng chi tiết nhỏ nhất đều được đem ra bàn luận. Phải chăng chính vì sức hút lớn như thế mà ngay cả một nữ khán giả trong trường quay cũng khiến dân tình ''xôn xao'' ngay sau khi xuất hiện chỉ vài giây?

Trong chương trình Táo quân năm nay, cô bạn có nước da trắng và nụ cười duyên rất thu hút xuất hiện trong khung hình một vài giây này đã khiến rất nhiều người chú ý.

tq2

Cô gái sở hữu làn da trắng, nụ cười “đốn tim” người đối diện và đôi mắt sáng thu hút ánh nhìn. Trong khoảnh khắc được máy quay bắt cận cảnh, cô nàng đang chăm chú theo dõi chương trình Táo quân trực tiếp.

tq1

“Nhìn qua tưởng đâu em gái Trịnh Sảng sang Việt Nam xem các Táo”, tài khoản M.T ví von cô gái xinh như diễn viên nổi tiếng.

“Người quay chắc là nam nên hiểu ý anh em quá!”, tài khoản Đ.Q hài hước bình luận.

Thần thái tự nhiên, nụ cười duyên dáng chính là điểm thu hút của cô nàng nên dù xuất hiện trong chương trình chỉ 3 giây, các anh chàng cũng bâng khuâng và truy tìm ngay trang cá nhân của cô gái.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái xinh xắn

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái xinh xắn

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng “hot girl Táo quân”. Cô bạn tên là Lê Nguyễn Diệp Anh đến từ Hà Nội. Diệp Anh mới tốt nghiệp ngành Tài chính công Học viện Tài Chính.

Vẻ đẹp trong sáng tinh khôi của Diệp Anh

Vẻ đẹp trong sáng tinh khôi của Diệp Anh "đốn tim" cộng đồng mạng

tq5
tq6
tq7
Cô nàng sở hữu 'góc nghiêng thần thánh'

Cô nàng sở hữu 'góc nghiêng thần thánh'

Trong phút chốc, tài khoản mạng xã hội của Diệp Anh được hàng ngàn người quan tâm chú ý. Đáp lại sự 'nổi tiếng' bất ngờ, cô bạn dí dỏm gửi lời cảm ơn tới... anh quay phim vì đã cho mình một trải nghiệm thú vị.

tqc1
Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO