Báo Điện tử Gia đình Mới

Đệm Hồng – Mang giấc ngủ ngon đến từng ngôi nhà Việt

Một giấc ngủ ngon, trọn vẹn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chăn ga gối đệm là yếu tố quyết định để hỗ trợ nâng cao giấc ngủ tốt hơn. Hãy để Đệm Hồng cùng đồng hành mang đến giấc ngủ trọn vẹn đến từng ngôi nhà Việt.

  Một giường ngủ êm ái sẽ mang tới một giấc ngủ trọn vẹn

Một giường ngủ êm ái sẽ mang tới một giấc ngủ trọn vẹn

Trên thực tế, không phải ai khi nằm xuống đều có được một giấc ngủ ngon, thậm chí nhiều người hiện nay rơi vào chứng khó ngủ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, năng lượng hoạt động cho ngày hôm sau cũng yếu hơn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng mất ngủ như: Stress, rối loạn giờ thức và giờ ngủ, sử dụng chất kích thích, không gian phòng ngủ chật hẹp, thói quen ăn uống trước giờ ngủ,… và quan trọng nhất là việc sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, gây đau lưng, khó chịu mỗi khi nằm xuống và thức dậy luôn cảm thấy mệt mỏi.

Chính vì vậy, để có thể khắc phục được tình trạng mất ngủ của mình thì chỉ có cách cải thiện các nguyên nhân gây ra. Đặc biệt trong đó là việc lựa chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm chất lượng đảm bảo sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, nhanh và sâu hơn. Nhất là trong mùa lạnh cuối năm này.

Theo như chuyên gia của chăn ga gối đệm Sông Hồng chia sẻ:

-“Khi nằm trên một chiếc nệm êm, ga trải giường thơm tho, chăn ấm, gối mềm sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mỗi khi nằm ngủ. Đồng thời, mọi người nên chọn loại đệm cao khoảng 10 – 20cm sẽ giúp định hình cơ thể khi ngủ tốt hơn, vỏ chăn ga gối thì nên sử dụng loại được làm bằng chất liệu cotton 100% để tạo sự thoáng mát, an toàn cho làn da và dễ dàng vệ sinh.

Đồng thời, khi ngủ mọi người nên nằm tư thế nghiêng về bên phải sẽ dễ chịu hơn, cũng như mặc một bộ đồ ngủ rộng rãi sẽ giúp giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.”.

  Chăn ga gối đệm Sông Hồng - Mang tới giá trị giấc ngủ hoàn hảo hơn

Chăn ga gối đệm Sông Hồng - Mang tới giá trị giấc ngủ hoàn hảo hơn

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của mọi gia đình Việt xua tan nỗi lo mất ngủ, cũng như mang tới giấc ngủ sâu và hòa hảo nhất thì công ty may Sông Hồng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đa dạng chủng loại để phục vụ mọi người.

Công ty may Sông Hồng là một trong những thương hiệu may mặc nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên sản xuất các dòng chăn ga gối đệm là chủ yếu để mang tới cho gia đình Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm như: Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, thiết kế kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu sử dụng cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  Mẫu chăn ga gối Sông Hồng dành cho trẻ em 

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng dành cho trẻ em 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì có thể sở hữu bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic, sang trọng hiện đại chọn dòng Luxury hay thiết kế mang âm hưởng của gia đình thì có thể chọn dòng Home cũng được lựa chọn rất nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm đệm bông ép tinh khiết của Sông Hồng luôn được đánh giá cao nhờ vào chất liệu cao cấp, gọn nhẹ, bền bỉ, thiết kế dạng gấp 3 nên dễ dàng vận chuyển và làm sạch.

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng mang đến, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng với đó, mọi người có thể trải nghiệm được sự khác biệt trong mỗi ngày khi được nằm trên chiếc giường ngủ êm ái, sạch sẽ và thoải mái nhất.

Nếu mọi người đang muốn tìm mua các dòng chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng, giá tốt thì Đệm Hồng là địa chỉ đáng tin cậy không nên bỏ lỡ. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm của công ty may Sông Hồng, nhưng Đệm Hồng luôn là một địa chỉ đánh giá cao về sự uy tín, chuyên nghiệp trong cách làm việc cho đến chất lượng sản phẩm chính hãng 100%.

  Đệm Hồng - Cung cấp chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Đệm Hồng - Cung cấp chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Đệm Hồng là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đến đây, quý khách hàng hoàn toàn được lạc vào thế giới màu sắc của những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cao cấp, cùng với đó mọi người sẽ được đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Đồng thời với chính sách giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn kèm dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp trên toàn quốc đảm bảo mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi ghé đến nơi đây.

Để mọi gia đình Việt có được một giấc ngủ ngon trọn vẹn, Đệm Hồng đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày để mang tới những sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất . Quý khách hàng có nhu cầu mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình, làm dự án, làm quà biếu hay bất kỳ công việc gì, có thể liên hệ trực tiếp với Đệm Hồng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P.Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
  • 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM 0918901777
  • Email: [email protected]
  • Website: https://changagoidemsonghong.com/
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO