Báo Điện tử Gia đình Mới

Đêm tân hôn, chồng tát vợ cháy má rồi gắt: 'Cô không bằng 1 góc của vợ cũ tôi'

Dù nói yêu và thương tôi thế nhưng anh cũng giống như bao người khác, sau tất cả vẫn coi khinh và móc nhiếc tôi như thường.

Anh là người đàn ông bảo thủ, gia trưởng nhưng vì yêu và thương nên tôi chấp nhận điều này.

Quen và yêu nhau khi tôi chỉ mới 27 tuổi, còn anh thì đã có 1 đời vợ và 1 đứa con trai hiện đang sống cùng mẹ. Tôi khi ấy đã quá quen với những câu đại loại như: “Con gái tầm này không lấy chồng thì có mà ế” nên chỉ sau 3 tháng quen anh, tôi đã nhắm mắt đưa chân, gật đầu làm đám cưới.

Nói thật, tôi cũng là một đứa con gái xinh xắn, ưa nhìn, công việc ổn định nên không ít người theo đuổi. Cả thanh xuân, tôi chỉ yêu duy nhất 2 người, một mối tình đầu từ hồi còn Đại học và chồng hiện tại.

Vì tư tưởng thoáng nên tôi không quá khắt khe chuyện ăn cơm trước kẻng. Với lại, thanh niên thời đại mới quan niệm, tình yêu không có tình dục thì chỉ có thể là tình đồng chí.

Qua tìm hiểu, tôi biết vợ cũ của chồng trước đây là một người phụ nữ xinh đẹp và rất có học thức. Tôi không hiểu vì lý do gì mà họ chia tay, anh chẳng bao giờ kể cho tôi về vợ cũ. Mỗi khi tò mò hỏi, anh chỉ ậm ừ không thì bảo: “Chuyện qua rồi em đừng nhắc đến nữa”.

Đêm tân hôn, chồng tát vợ cháy má rồi gắt: 'Cô không bằng 1 góc của vợ cũ tôi' 0

Suốt 3 tháng yêu nhau, chúng tôi chưa một lần đi quá giới hạn. Sự chừng mực và tử tế của anh khiến tôi lắm khi cũng phát sợ. Tôi cũng nói với anh rằng bản thân không còn trong trắng. Anh vui vẻ đón nhận điều đó và vẫn rất trân trọng tôi. Anh bảo: “Anh giữ không phải để cho em mà là để đêm tân hôn của 2 đứa được trọn vẹn đúng nghĩa”.

Tôi cứ nghĩ anh cũng giống như bao thanh niên thời nay, suy nghĩ cởi mở và thoáng đãng. Nhưng đâu ngờ rằng miệng nói một đằng, trong thâm tâm anh lại nghĩ một nẻo.

Sau 2 ngày tiệc tùng, tôi và chồng đều mệt nhoài. Đau nhức vì chiếc giày cao gót, mệt mỏi vì chiếc váy cưới nặng nề và nóng bức, khó chịu vì lớp trang điểm dày cộp trên mặt, tôi lao vào nhà tắm tẩy trang rồi tắm rửa cho tỉnh táo.

Còn chồng thì người mềm oặt đi, say khướt vì phải tiếp khách và uống rượu liên tục. Thế nhưng dù mệt đến mấy thì đêm tân hôn, cả hai chúng tôi đều háo hức bởi đợi mãi mới đến ngày này.

Tôi quấn chiếc khăn tắm quanh người rồi đến nằm bên chồng. Anh nhẹ nhàng ôm tôi âu yếm rồi hai đứa lao vào nhau như những con hổ đói. Xong xuôi tất cả, anh bật người dậy rồi tát thẳng vào mặt tôi đến nổ đom đóm mắt: “Đồ mất nết”.

Đêm tân hôn, chồng tát vợ cháy má rồi gắt: 'Cô không bằng 1 góc của vợ cũ tôi' 1

Tôi ngờ ngợ hiểu ra mọi chuyện nhưng không ngờ anh lại thay đổi một cách chóng mặt như thế. Tôi không rõ có phải vì anh say rượu nên không kiềm chế được cảm xúc, hay đây mới là những suy nghĩ thật và là con người thật của anh.

Tôi vừa khóc vừa nhìn anh bằng một ánh mắt đầy trách móc: “Em đâu có giấu anh điều này, sao bây giờ anh lại như vậy?” “Cô im đi, thứ lăng loàn thì đừng có ngồi đó mà than vãn. Tôi nói cho cô biết, cô không bằng một góc của vợ cũ tôi, về cái nhà này thì liệu mà sống cho biết điều vào”.

Từ sau cái đêm tân hôn định mệnh đấy, anh không nói chuyện với tôi. Anh cộc cằn, thô lỗ một cách không chấp nhận được. Ban ngày anh xem tôi như osin trong nhà, đến đêm anh hiện nguyên hình là con quỷ đội lốt bắt tôi làm nô lệ trên giường. 1 tháng hôn nhân là 1 tháng tôi sống trong địa ngục.

Tôi không dám tâm sự cùng ai, hôm nay lên đây chỉ mong nhận được lời khuyên từ các mẹ.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO