Báo Điện tử Gia đình Mới

Đen Vâu cùng các đồng âm ủng hộ phòng, chống COVID-19 và hạn mặn miền Tây

Tuy đã làm mờ số tiền, nhưng không khó để biết con số đó lên đến hàng trăm triệu đồng. Đó là số tiền Đen Vâu và các đồng âm của mình ủng hộ chống dịch và giúp đỡ miền Tây.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống COVID-19. Mới đây ca sĩ Đen Vâu đã chuyển khoản ủng hộ nhà nước, chính phủ trong chiến dịch phòng, chống dịch bệnh và giúp đỡ bà con đang chịu hạn mặn nặng nề ở miền Tây. 

Đen Vâu cùng các đồng âm ủng hộ phòng, chống COVID-19 và hạn mặn miền Tây 0

Mặc dù Đen Vâu không hề kêu gọi fan của mình chuyển tiền vào tài khoản nhưng nội dung chuyển tiền vẫn được anh ghi: Team Đen Vâu và đồng âm (tên gọi FC của Đen) chung tay chống dịch và hạn mặn miền Tây. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, chàng rapper cho biết: 

Nhà nước kiên cường chống dịch, miền Tây oằn mình chống hạn, là một người con Việt Nam, bản thân tự Đen thấy trách nhiệm của mình cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn gian khó này.

Xin được chung tay góp lửa và gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt lành đến những y bác sĩ, những chiến sỹ kỹ sư anh hùng đang ngày đêm công tác vì bình an cho xã hội.

Đen Vâu cùng các đồng âm ủng hộ phòng, chống COVID-19 và hạn mặn miền Tây 1

Đen cũng xin dùng chút ảnh hưởng nhỏ nhoi của mình kêu gọi anh chị em đồng âm cùng Đen ủng hộ thông qua stk của Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, hoặc nhắn tin ủng hộ (sẽ có thông tin dưới phần bình luận).

Có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, mình vì mọi người, mọi người vì mìnhThân thương hai tiếng “Việt Nam”, tự hào là người Việt Nam!!!...

P/s: các em học sinh ở nhà nhiều thời gian ráng học bài ôn bài thật tốt nha, như vậy là giúp sức cho xã hội nhiều lắm đó. Cố lên nào rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

  Số tiền ủng hộ đã bị làm mờ số đầu

Số tiền ủng hộ đã bị làm mờ số đầu

Tuy nhiên số tiền ủng hộ đã bị làm mờ con số đầu tiên và chỉ cho mọi người biết đó là con số trăm triệu đồng.  Giải thích với 1 bạn đại diện FC, Đen cho biết đụng đến chuyện tiền bạc rất là nhạy cảm, phía Đen không muốn nổi tiếng bằng cách quyên góp từ thiện mà chỉ xem đây là chuyện nên làm. Mọi người đi xem show có Đen diễn, bỏ tiền và thời gian cho Đen nghĩa là đã chung tay với Đen rồi.

Đen cũng chia sẻ cú pháp nhắn tin ủng hộ nhà nước với các fans của mình và kêu gọi các bạn học sinh ở nhà có nhiều thời gian thì nhớ ôn bài thật tốt là giúp sức cho xã hội nhiều lắm rồi. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO