Báo Điện tử Gia đình Mới

Đi du lịch Hàn Quốc vào tháng nào mới đẹp, check-in siêu 'đỉnh'?

Đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy? bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn xác định nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng nào thì đẹp.

1. Du lịch Hàn Quốc tháng 3 - tháng 5: Mùa anh đào khoe sắc

Từ tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm lý tưởng để ghé thăm xứ sở kim chi. Đây là thời gian đất trời Hàn Quốc với tiết trời ấm áp, không mưa và có chút nắng rất dễ chịu. 

Du khách lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc vào những tháng này sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc vô cùng thơ mộng với trăm hoa đua nở cùng các lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở khắp nơi.

2. Du lịch Hàn Quốc tháng 6 đến tháng 8: Mùa của những lễ hội biển

Cũng giống như Việt Nam, tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm Hàn Quốc bước vào mùa hè. Thời tiết oi bức, độ ẩm cao có nơi nhiệt độ lên đến 40 độ C và xuất hiện mưa lớn bất chợt. Tuy nhiên, du lịch Hàn Quốc mùa này lại có những điều thú vị như: Thỏa sức vui đùa trên bãi biển rộng lớn, tham gia trải nghiệm các trò chơi trong công viên nước có quy mô lớn tại Busan,Jeju, Pohang... 

Mùa hè tại một số thành phố biển du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ với gió biển cùng chiêm ngưỡng làn nước trong xanh, ánh nắng vàng phủ khắp nơi. Đi du lịch Hàn Quốc ở các thành phố này đừng quên ghé những khu chợ hải sản tươi ngon để thưởng thức các món ăn mang đậm phong vị vùng miền nhé.

du-lich-han-quoc

Sở hữu những điểm đến đẹp với nhiều trải nghiệm thú vị, du lịch Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế

3. Du lịch Hàn Quốc tháng 9 - tháng 11

Nếu được hỏi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp thì chắc chắn không thể không nhắc đến thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11. Khoảng thời gian này không chỉ có thời tiết mát mẻ, bầu trời trong veo với màu xanh thiên thanh cùng những con đường rợp lá vàng, lá đỏ, lãng mạn. Chẳng thế mà du khách mọi nơi đều đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này.

Đến đây, bạn có thể thỏa sức check in sống ảo trên những con đường, công viên phủ đầy lá vàng rơi giống hết trong bộ phim truyền hình nào đó mà bạn đã từng chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn cũng thỏa sức khám phá, chinh phục các con đường, ngõ phố, các điểm đến hấp dẫn tại xứ sở Kim Chi mà không lo nóng bức hay thời tiết cản trở.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa thu chính là khám phá ẩm thực. Mùa này cả xứ sở Kim Chi ngập tràn đủ thứ hoa trái, đồ ăn cùng sản vật đặc trưng.

4. Du lịch Hàn Quốc từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau: Mùa tuyết trắng giăng kín khắp con đường, ngõ phố

Không nóng bức như mùa hè, dịu mát như mùa xuân thu, Hàn Quốc khoảng thời gian này chìm trong tuyết trắng. Với những ai yêu thích cái lạnh của phương Bắc và mong ngóng một lần được nhìn thấy hoa tuyết thì đây chính là thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói du lịch Hàn Quốc mùa đông tuy khắc nghiệt nhưng không kém phần lãng mạn.

Đến Hàn Quốc thời điểm này, bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị như trượt băng, trượt tuyết, cùng tắm suối nước nóng và trải nghiệm văn hóa nhà tắm hơi. Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố như: Chả cá, tokboki, thịt xiên nướng, bánh tok hay các món thịt nướng, canh xương hầm đặc trưng của xứ sở này.

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO