Báo Điện tử Gia đình Mới

Đi Maldives thì mang theo máy ảnh gì?

Maldives đang là điểm đến hot nhất mùa hè này khi mà phong trào du lịch check-in đang rất phát triển ở Việt Nam. Để không bỏ lỡ bất kỳ một hình ảnh đẹp nào, bạn sẽ nên mang theo những thiết bị chụp ảnh nào?

Thực tế, tuỳ theo nhu cầu của mỗi người mà thiết bị mang theo nhiều hay ít. Gia Đình Mới xin liệt kê một số thiết bị bạn cân nhắc mang đi theo thứ tự ưu tiên trước đến sau.

1. Điện thoại chụp ảnh chất lượng cao

Đây là thiết bị đơn giản nhất để bạn có thể sở hữu những bức ảnh ở bất cứ đâu. Gọn nhẹ, nhiều ứng dụng, chụp trong mọi hoàn cảnh.

5

2. Máy ảnh

Để có những bức ảnh chất lượng, bạn cần có 1 chiếc máy ảnh. Không quan trọng đời máy, bởi nắng tốt thì chụp kiểu gì cũng đẹp. Quan trọng nhất là bạn cần có ống kính góc rộng để chụp toàn cảnh.

Empty

3. Flycam

Nếu bạn lo lắng việc hải quan không cho mang flycam vào Maldives thì tôi có thể khẳng định, bạn thích mang đi bao nhiêu chiếc cũng được. Flycam sẽ giúp bạn có những bức ảnh, clip từ trên không vô cùng ấn tượng.

Empty

4. GoPro

Thiết bị chụp ảnh dưới nước sẽ giúp bạn có những cảnh quay tuyệt đẹp trong làn nước biển trong vắt của Maldives. Bạn cũng có cơ hội để chụp các loài cá dưới nước, lặn biển, quay san hô...

Empty

5. Dome

Là thiết bị hỗ trợ cho bạn dùng GoPro, có thể chụp được 1 bức ảnh có cả cảnh dưới nước và ảnh trên bờ. Dome sẽ hoạt động trên nguyên tắc 1 nửa nằm dưới nước, sẽ giúp bạn chụp ra những bức ảnh không đụng hàng tuyệt đẹp.

Empty

6. Máy 360:

Nếu bạn đã chán với những góc máy rộng, bạn hãy thử ảnh 360 mới với góc máy "cực rộng" hay chính xác hơn là toàn cảnh xung quanh bạn. Ở Maldives, cảnh đẹp có xung quanh bạn và những bức ảnh 360 sẽ giúp bạn lưu giữ lại tất cả.

Nếu bạn muốn có ảnh chất lượng, ảnh tự sướng (trong trường hợp đi 1 mình hoặc chụp buổi tối), đừng quên mang theo chân máy ảnh. Không chỉ giúp bạn có những bức ảnh bình minh, hoàng hôn đẹp, nó còn giúp bạn chụp lại những khoảnh khắc cùng mọi người mà mình vẫn có mặt.

Chúc các bạn có một chuyến đi với nhiều bức ảnh đẹp.

Mạnh Tuấn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO