Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội lãng mạn, hấp dẫn nhất định vừa lòng 'phái đẹp'

Ngày 8/3, ngoài những món quà hay những bó hoa tặng người yêu, bạn gái, vợ, mẹ... thì địa chỉ đi chơi 8/3 ở Hà Nội lãng mạn là điều các chàng trai phải khổ tâm lựa chọn để vừa lòng phái đẹp. Những địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội lãng mạn, hấp dẫn, thú vị sau sẽ là gợi ý cho bạn.

8/3 đi chơi ở đâu Hà Nội lãng mạn, hấp dẫn, thú vị?

Rạp chiếu phim là một gợi ý địa chỉ đi chơi 8/3 hấp dẫn

Nếu như còn băn khoăn 8/3 đi chơi đâu Hà Nội thì các bạn hãy nghĩ đến rạp chiếu phim ngay nhé, bởi rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Một bộ phim đang hot, nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú để xem cùng người yêu trong ngày 8/3 ắt hẳn sẽ để lại cho cả 2 một ngày lễ thật ý nghĩa và đáng nhớ phải không nào?

Ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim như CGV, Rạp chiếu phim quốc gia... còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ nữa đấy.

Nếu bạn vẫn muốn xem phim với người yêu ngày 8/3 mà không muốn đến rạp đông đúc, hãy lựa chọn những rạp chiếu phim mini ở quán cafe phim.

dia chi di choi 8-3

Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm đi chơi 8/3 lãng mạn dành cho người yêu

Không chỉ những ngày lễ, ngày thường, phố đi bộ Hồ Gươm là một điểm đến không hề xa lạ với người dân Hà thành. Địa điểm này cũng là một địa chỉ đi chơi 8/3 năm nay được nhắc đến nhiều nhất dành cho các bạn trẻ. Đến phố đi bộ Hồ Gươm, cùng tay trong tay dưới ánh đèn lung linh đầy màu sắc, thưởng thức hương vị của món kem Tràng Tiền ngày 8/3 cũng rất thú vị đấy!

Phố đi bộ Hồ Gươm cũng là điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày 8/3 dành cho những cặp đổi là tín đồ ẩm thực. Vừa ngắm phố cổ, vừa dừng chân tại những quán ăn hè phố với những món ăn dân dã nhưng không kém phần ngon miệng, sự kết hợp 2 trong 1 sẽ làm cho ngày lễ 8/3 thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

Phố đi bộ Hồ Gươm cũng là địa điểm đi chơi, hẹn hò lý tưởng ngày 8/3 ở Hà Nội dành cho những cặp đổi là tín đồ ẩm thực.
Các trung tâm thương mại là địa chỉ đi chơi 8/3 thú vị ở Hà Nội

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội được các cặp đôi lựa chọn nhiều còn là các trung tâm thương mại lớn như Royal, Vincom, Times City, The Garden… Đây là nơi tuyệt vời để mua sắm những món quà ý nghĩa, mà các cặp đôi hay gia đình còn có thể đến đây để thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội được các cặp đôi lựa chọn nhiều còn là các trung tâm thương mại lớn như Royal, Vincom, Times City, The Garden…

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm đi chơi đẹp ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng vì thế khi đến đây, các bạn trẻ ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời, lãng mạn và trao tặng nhau những lời yêu thương nhất. 

Cầu Long Biên

Không chỉ mới đây, từ lâu Cầu Long Biên đã trở thành “chứng nhân tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ. Nếu tìm một địa chỉ đi chơi 8/3 lãng mạn, tại sao bạn không tìm đến Cầu Long Biên nhỉ? Tại đây, bạn có thể gửi xe dưới chân cầu sau đó đi bộ lên cầu dạo chơi, ăn ngô nướng “nóng hổi”. Với những cặp đôi lãng mạn, hãy dành tặng cho nàng một bó hoa hồng tươi thắm và một nụ hôn nóng bỏng ngay trên cầu sẽ làm bạn ghi điểm tuyệt đối trong ngày quốc tế phụ nữ đấy!

Một quán cà phê ấm cúng

Hãy bỏ qua những xô bồ ngoài kia, một quán cà phê lãng mạn với ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời ngày 8/3 cho các cặp đôi.

Những địa chỉ quán cà phê lãng mạn dành cho cặp đôi ngày 8/3 có thể kể đến đó là cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi hay Café Đinh ở Hoàn Kiếm. Urban Station Coffee, Cộng cà phê... cũng là lựa chọn khá thú vị cho các cặp đôi thích sự độc đáo. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng, một quán cafe bạn nên ghé tới trong ngày 8/3 đó là Cafe Giảng- 39 Nguyễn Hữu Huân.

Còn với các cặp đôi muốn tìm đến những góc riêng tĩnh lặng trong ngày 8/3 có thể tới Deci Delà Café, Café Nhà Sàn, Lutu Lata…

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO