Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua dịp 2/9

5 địa chỉ đi chơi gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn có giá cả rất hợp lí nhất định không thể bỏ qua dịp 2/9 này.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 2/9 trong 2 ngày 1 đêm

1. Tam Đảo là một địa chỉ đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9

Khu du lịch Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ mất tầm 2h để đi từ thủ đô lên với Tam Đảo. Địa chỉ đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9 này, bạn có thể dễ dàng lên một lịch trình để đến Tam Đảo mà không phải tham gia vào một tour nào cả.

tam-dao

Bạn có thể đến Tam Đảo vào bất cứ mùa nào trong năm, bởi thời tiết ở Tam Đảo quá lý tưởng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được 4 mùa ngay trong một ngày tại đây. 

Bạn có thể ghé thăm Tam Đảo Belvedere Resort nằm cách thị trấn Tam Đảo 2km. Belvedere Resort được ví là thiên đường bồng bềnh trong mây mà mỗi khi đến đây bạn không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, đến với Belvedere Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tuyệt đối và thư giãn đến vô cùng.

2. Flamingo Đại Lải Resort - địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 2/9 lý tưởng trong 2 ngày 1 đêm

Flamingo Đại Lải Resort sở hữu những căn biệt thự nằm e ấp, gối mình trên sườn núi, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng mà ai cũng muốn được đặt chân đến.

Empty
Empty

Tại địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 2/9, hãy cùng người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa tại Flamingo, hít thở mùi nhựa thông căng tràn lồng ngực, cùng nhau tản bộ hoặc đạp xe đạp trên con đường thơ đầy thơ mộng hoặc thưởng thức ly cocktail.

Ngoài ra đến địa điểm đi chơi gần Hà Nội này trong 2 ngày 1 đêm, bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh sang trọng giữa rừng thông tuyệt đẹp của Flamingo Đại Lải Resort, ngoài ra resort này còn có Night club, quầy bar ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế. Xung quanh chỉ có núi đồi hùng vĩ, mặt hồ gợn sóng lăn tăn, phía xa là rừng thông thơ mộng đầy hoài niệm, cùng những thảm cỏ xanh mướt, ngút ngàn… sẽ là những ấn tượng khó quên cho bạn khi đến khu nghỉ dưỡng này.

Đừng quên ghé đến khu rừng thông mát mẻ gần resort bạn sẽ thích mê đấy.

3. Thảo Viên Resort - địa chỉ đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9

tour thao vien resort

Nếu tìm một địa chỉ du lịch gần Hà Nội dịp 2/9, Thảo Viên Resort là điểm đến hấp dẫn hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Resort nằm dưới hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để bạn có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng. 

Hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân bên những ly cocktail nhiệt đới trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và êm dịu.

Đến địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp nghỉ lễ 2/9 này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mạnh với khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc và nhiều loại hình vui chơi ở đây như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ.

4. Thung Nai, Hòa Bình

Thung-Nai-Hoa-Binh

Nằm cách Hà Nội hơn 100 km thuộc huyện Cao Phong, Hòa Bình, Thung Nai là một địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 2/9 được ví với “vịnh Hạ Long trên cạn” với phong cảnh đẹp và hữu tình nhất lòng hồ sông Đà.

Thung Nai chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tới địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm dịp 2/9 này, bạn hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hối hả, tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm phong cảnh thiên nhiên trữ tình.

5. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là địa điểm đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9

Đồng Mô là điểm đi chơi gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dịp 2/9 lý tưởng cho những ai thích cắm trại, team building, dã ngoại,.. có chi phí khá rẻ. Đồng Mô nằm tại chân núi Ba Vì với hồ nước rộng hơn 200ha, được bao phủ bởi những đồng cỏ rộng lớn, hàng cây xanh ngút nên không khí nơi này vô cùng trong lành và có sự bình yên hơn hẳn với Hà Nội ồn ào.

Đồng Mô cách Hà Nội 40km về hướng Tây, trong quần thể làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, là điểm đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì.

Từ địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm này, bạn có thể đi thăm Thành cổ Sơn Tây, chùa Mía, du lịch suối Hai, K9, đền thờ Bác tại Ba Vì, và sau đó có thể tham gia các hoạt động như xông hơi, matxa thư giãn, đua ngựa, chơi tennis tại Thung lũng Vua.

6. Nếu muốn tìm địa điểm đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9, hãy đến Ecopark

ecoparkcogi_khudothi_17-800x506

Ecopark cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km, đây là điểm đi chơi gần Hà Nội dịp 2/9 thú vị cho những người yêu thích thiên nhiên, cho các gia đình trẻ muốn chọn không gian trong lành để du lịch dã ngoại trong ngày nghỉ lễ. Điều đáng chú ý cũng như một điểm cộng lớn cho du lịch Ecopark chính là luôn có các chuyến xe bus chạy liên tục từ Ecopark về Hà Nội và ngược lại

Thời tiết và không gian thiên nhiên ở đây vô cùng tuyệt vời, vì thế đây là địa điểm đi chơi gần Hà Nội đẹp dịp 2/9, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động ngoài trời bằng cách thuê lều, bạt cắm trại ở công viên. Nếu đi qua đêm, các bạn có thể thuê nhà sàn, khách sạn để nghỉ ngơi sẽ đầy đủ tiện nghi và thoải mái hơn cho sinh hoạt.

Giá vé vào cửa Ecopark để tham quan là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn muốn vui chơi ở công viên mùa xuân thì giá vé là 50.000đ/người. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ tại Ecopark:

– Giá thuê lều trại: Khoảng 80.000VND/giờ.

– Giá thuê xe đạp: Khoảng 40.000VND/giờ.

– Than nướng: Khoảng 180.000VND/giờ.

– Gói dịch vụ Clubhouse (bể bơi, Jacuzzi, Sauna, Gym): 50.000VND/người/lượt.

– Giá vé vào cửa Kolorado: Khoảng 50.000VND/vé.

– Giá thuê nhà sàn ngủ qua đêm: Khoảng 450.000VND/đêm/phòng (Bao gồm chiếu, túi ngủ).

– Thuê khuôn viên tổ chức dịch vụ BBQ ngoài trời trên 50 người giá khoảng 500.000VND.

– Giá thuê dịch bộ dàn Karaoke (1 kỹ thuật viên, 2 loa, 2 míc, đầu DVD, màn chiếu) giá khoảng: 3.500.000VND.

– Tham quan bảo tàng, công viên và gửi xe là miễn phí.

7. Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi – Hòa Bình

Một địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dịp 2/9 là khu nghỉ dưỡng Kim Bôi – Hòa Bình là điểm nổi tiếng bởi nguồn nước nóng tự nhiên, đủ tiêu chuẩn nước sạch và nhiệt độ cho tắt cả các mục đích như: nước uống, nước tắm, trị liệu các bệnh về xương, khớp, huyết áp…

Kim Bôi cách Hà Nội 70km, cách thành phố Hòa Bình 35km được thiết kế hợp lý đan xen giữa vườn cây, hồ nước có không khí trong lành, yên tĩnh.

Tại địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dịp 2/9 Kim Bôi, bạn có thể chơi tennis, cầu lông, bóng bàn và tất nhiên là không thể bỏ qua những dịch vụ tắm phong phú: tắm tia, tắm xoáy, tắm sục, tắm âm dương, massage kết hợp tắm khoáng, trị liệu, tắm bùn.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Tây Bắc như: cỗ lá lợn mán, cá suối chiên giòn, thịt trâu lá lồm, gà đồi nấu loong chuối, canh gà măng chua, dê núi đá, thịt bê nướng thơm, cơm lam, rau rừng,… tại địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dịp 2/9 này.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO