Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa phương đầu tiên cho học sinh nghỉ đến giữa tháng 4 để phòng dịch

Phòng tránh COVID-19, một địa phương vừa có thông báo cho học sinh từ mầm non tới THPT tiếp tục nghỉ học hết 18/4. Đây là địa phương đầu tiên công bố thời gian nghỉ học sau 5/4.

Tối ngày 19/3, Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh đã có văn bản thông báo về việc tiếp tục cho học sinh từ mầm non tới bậc THPT, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở dạy thêm trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 18/4 để đảm bảo an toàn cho học sinh tránh nhiễm dịch bệnh COVID-19.

Sở GD&ĐT tỉnh đề nghị lãnh đạo các trường học trên địa bàn tiếp tục phân công cán bộ, nhân viên trực đơn vị trong thời gian nghỉ, chỉ đạo các tổ chuyên môn hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, tự học ở nhà. Nhà trường phối hợp với gia đình có biện pháp quản lý hoạt động học của học sinh.

Các trường phân công, hướng dẫn giáo viên, học sinh tham khảo lịch phát sóng các bài học trên đài truyền hình quốc gia và website Bộ GD&ĐT.

Địa phương đầu tiên cho học sinh nghỉ đến giữa tháng 4 để phòng dịch 0

Sở cũng khuyến cáo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên trong thời gian phòng, chống dịch bệnh không nên đến những nơi tụ tập đông người, không di chuyển đến những địa phương có dịch...

Trước đó như Gia Đình Mới đưa tin, Bộ GD&ĐT đã quyết định công nhận kết quả học trực tuyến trên internet của học sinh, đề nghị các địa phương tổ chức dạy và học trực tuyến cho học sinh.

Bộ GD&ĐT cũng cho biết, kỳ thi THPT quốc gia năm nay sẽ vẫn tổ chức như những năm trước, sẽ công bố đề thi minh họa để học sinh tham khảo.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO