Báo Điện tử Gia đình Mới

Dịch vụ Backlink chất lượng tại Dichvubacklink.com.vn

Bạn đã thực hiện tối ưu onpage và đang tìm kiếm nguồn backlink chất lượng. Dichvubaobacklink.com.vn chất lượng, số lượng lớn và giá rẻ. Backlink báo uy tín đã được test qua hàng nghìn dự án SEO khác nhau và đầy đủ ngành nghề.

Dịch vụ Backlink chất lượng tại Dichvubacklink.com.vn 0

Backlink báo là gì

Backlink báo là những backlink được đặt ở sidebar của các bài viết cùng chủ đề SEO của bạn. Backlink được đặt trên 25 trang báo lớn.

Bạn có thể hiểu rằng vị trí đặt backlink là vị trí tương ứng của vị trí đặt quảng cáo cho các nhãn hàng của các trang báo nên hiển nhiên Backlink này là backlink hợp lệ vì bạn đã góp phần tăng nguồn thu nhập cho Google rồi. 

Vì vậy, bạn vừa nhận được Backlink chất lượng lại nhận được Trust từ Google giúp quảng bá thương hiệu. 

Mua backlink báo có lợi gì?

Nhận được backlink báo Dofollow số lượng lớn, khả năng đa dạng anchortext cao. Hiệu quả thấy ngày sau chỉ 3 – 5 ngày, các chỉ số UR, DR đều tăng trên Ahrefs. Bạn được đa dạng domain: Nhân ngay 25 domain báo. 

Giá rẻ hơn rất nhiều so với backlink từ các bài PR, Guest Post. Báo có traffic lớn, độ uy tín cao từ Google, bài viết chất lượng vì vậy đặt backlink trên những trang báo này sẽ hơn hẳn những backlink spam từ những trang không traffic, diễn đàn mà không sợ Google soi xét. Được lựa chọn mua backlink tại các trang bài viết liên quan.

Tại sao nên chọn Dichvubacklink.com.vn

Dịch vụ Backlink là đơn vị duy nhất, chính hãng cung cấp số lượng lớn backlink, textlink của gần 200 đầu báo lớn, nhỏ. Dịch vụ back link báo giúp công việc offpage của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tăng độ trust cho website, xây dựng những liên kết backlink chất lượng, giúp bạn SEO TOP với thời gian nhanh chóng, giảm tải khối lượng công việc từ đó kiếm được nguồn lợi nhuận khổng lồ mà không tốn tiền cho chi phí quảng cáo.

Dịch vụ Backlink chất lượng tại Dichvubacklink.com.vn 1

 Dịch vụ backlink báo đảm bảo chỉ số DR, UR của website sẽ tăng cao hơn so với trước khi đặt backlink báo. Đây là 2 chỉ số quan trọng và cần thiết cho SEO. Đa phần các website có 2 chỉ số này càng lớn thì càng dễ lên TOP. Các website sau khi sử dụng DỊCH VỤ BACKLINK BÁO đều cải thiện chất lượng thứ hạng từ khóa.

Đến với Dichvubacklink.com.vn quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, cùng với sự tư vấn các phương án giải quyết rủi ro, khi backlink lỗi. Đặc biệt khi đến với Dịch vụ backlink báo quý khách còn nhận được nhiều khuyến mãi, các gói dịch vụ khác nhau từ Basic đến gói VIP để lựa chọn theo tình hình website và nhu cầu của quý khách.

Quy trình đặt Backlink báo tại Dichvubacklink.com.vn

Backlink đặt tại sidebar của các báo trong bài viết của chủ đề bạn đang SEO. Khách hàng có thể lựa chọn các bài viết để đặt backlink hoặc dichvubacklink.com.vn sẽ lựa chọn theo chủ đề quý khách cung cấp.

Website quý khách càng lớn, có nhiều nội dung, càng lâu năm thì số lượng backlink sẽ càng lớn. Lưu ý để đặt backlink báo hiệu quả thì Dịch vụ backlink sẽ xem xét site và tư vấn SEO cho website của quý khách.

Sau khi hoàn thành thì dichvubacklink.com.vn sẽ gửi File báo cáo đầy đủ nhất để kiểm soát vị trí và số lượng backlink. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ lỗi như link hỏng, gãy thì sẽ được thay bù lại đúng số lượng link như cam kết ban đầu.

Dịch vụ Backlink chất lượng tại Dichvubacklink.com.vn 2

Hiệu quả sau 3 -5 ngày đặt Backlink Báo: Các chỉ số như UR, DR sẽ tăng ngay. Về thời gian lên TOP của từ khóa sẽ phụ thuộc vào chất lượng website, tối ưu onpage. Backlink sẽ cần được bổ sung và đa dạng giữa các loại như Guest Post, Social để hiệu quả lên TOP tốt hơn.

Dichvubacklink.com.vn là nơi chuyên cung cấp backlink báo chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Dịch vụ backlink cam kết tăng UR trên Ahrefs chỉ sau 3-5 ngày xây dựng backlink. Với quy mô lớn, đa dạng nguồn đặt link, Dịch vụ backlink đã giúp rất nhiều dự án SEO từ khóa lên TOP Google một cách an toàn, đúng chủ đề, chất lượng và bền vững.

Thông tin liên hệ:

Mr. Phong

Hotline: 0964.592.762

Website: https://dichvubacklink.com.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO