Báo Điện tử Gia đình Mới

Dịch vụ backlink chất lượng tại Shopbacklink

Dịch vụ backlink chất lượng tại Shopbacklink đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang trong quá trình SEO website. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng nguồn backlink chất lượng cùng giá cả phải chăng. 

Dịch vụ backlink chất lượng tại Shopbacklink 0

Nói đến backlink chắc hẳn thuật ngữ này không còn xa lạ gì trong giới SEOer, nó có vai trò rất quan trọng trong SEO Offpage của website, giúp website có thể cải thiện được thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google. 

Tầm quan trọng của backlink trong SEO

  • Cải thiện thứ hạng website: Mỗi một backlink được xem như là một phiếu bầu cho độ uy tín của website với Google vì vậy nên nó là một yếu tố quan trọng giúp website cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google.
  • Đảm bảo các trang trong cùng một website được index nhanh hơn: Backlink giúp các crawler tìm kiếm và thu thập thông tin trên các trang của website dễ dàng và hiệu quả hơn. Điều này rất hiệu quả với những website mới vì nó giúp website của bạn Từ đó giúp gia tăng số trang được Google tín nhiệm đồng thời còn gia tăng được số lượng từ khóa tiềm năng được xếp hạng trên mỗi trang.
  • Thu về một lượng lớn người truy cập gián tiếp vào website của bạn: Ngoài những lợi ích trên thì Backlink còn mang về cho website của bạn một lượng lớn độc giả từ các trang khác mà không cần thông qua các công cụ tìm kiếm nào khác.

Lợi ích của việc sử dụng Backlink chất lượng từ các trang báo?

Một website được Google đánh giá cao và có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm dựa vào rất nhiều yếu tố cùng các thuật toán khác nhau. Trong đó chỉ số Pagerank là một chỉ số quan trọng mà trong đó chỉ số này lại phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống backlink mà các SEOer đang xây dựng ngoài website. Backlink có vai trò không thể thiếu cho một chiến lược SEO của Website. 

Dịch vụ backlink chất lượng tại Shopbacklink 1

Dù biết backlink mang về nhiều lợi ích cho SEO nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó, sử dụng các backlink không chất lượng, Spam,... sẽ dễ bị dính án phạt của Google. Vì vậy bạn nên hướng đến những Backlink chất lượng hơn là số lượng. Hiện nay một trong những nguồn backlink chất lượng phải kể đến như backlink từ các trang báo điện tử uy tín có lượng truy cập cao, các trang mạng xã hội có lượng người dùng cao, các trang web/blog có lượng truy cập cao,...

Vậy việc sử dụng dịch vụ backlink chất lượng từ các trang báo mang về cho website bạn những lợi ích gì?

  • Vì hầu hết các trang báo lớn, uy tín hiện nay đều có lượng traffic rất lớn, độ uy tín PA và DA cực cao, bài viết rất chất lượng. Nên dịch vụ backlink trên những trang báo sẽ đem lại giá trị rất lớn cho SEO và tránh được các án phạt của Google.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với các bài guest post.
  • Giúp tiết kiệm thời gian. Việc đặt link hay Textlink diễn ra trong thời gian nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.
  • Backlink từ các trang báo sẽ kích thích được sự tò mò của khách hàng, thu hút cả những khách hàng đang không quan tâm đến vấn đề đó.
  • Đa dạng được ngành nghề lĩnh vực mà khách hàng mong muốn.
  • Từ việc thu hút được sự quan tâm đông đảo khách hàng, tăng lượng truy cập vào Website thì góp phần cải thiện thứ hạng tìm kiếm website của bạn.

Tại sao chọn Dịch vụ backlink chất lượng tại Shopbacklink

Shopbacklink đang là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ backlink chất lượng từ hệ thống báo điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 37 đầu báo uy tín làm hài lòng tất cả yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Cùng với đó là mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Khách hàng đến với Dịch vụ backlink Shopbacklink luôn được cam kết dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả công việc trong thời gian nhất định. Và đặc biệt, dịch vụ chúng tôi hấp dẫn khách hàng bởi chúng tôi là đơn vị DUY NHẤT cam kết tăng UR, DR trên trang Ahrefs sau khi sử dụng backlink báo tại: https://shopbacklink.net/mua-backlink-chat-luong/

Ngoài dịch vụ backlink báo chất lượng chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng hệ thống dịch vụ trong SEO như: Dịch vụ Backlink Social, Dịch vụ Guest Post, dịch vụ viết bài content, dịch vụ SEO, SEO audit,..

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Shopbacklink.net thông qua Hotline: Mr Phong-0964.592.762 để được tư vấn dịch vụ, báo giá và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO