Báo Điện tử Gia đình Mới

Dịch vụ backlink uy tín tại Hapomedia

Hiện nay, trong lĩnh vực SEO website thì backlink được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu thúc đẩy thứ hạng của website. Để nhắc đến địa chỉ bán dịch vụ backlink uy tín và chất lượng phải kể tới Hapomedia.

Dịch vụ backlink uy tín tại Hapomedia 0

Backlink là một trong những lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, không phải backlink nào cũng tốt, nguồn backlink không chất lượng sẽ rất dễ bị spam gây hại cho SEO.

Dịch vụ backlink vì thế cũng cạnh tranh hơn, cần đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng. Dịch vụ backlink tại Hapomedia là giải pháp cung cấp backlink chất lượng, uy tín và mang đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn.

Backlink của Hapomedia có gì?

Số lượng backlink lớn, cùng chủ đề 

Với số lượng backlink lớn sẽ đảm bảo cho khách hàng lựa chọn link cùng chủ đề, giúp cho việc SEO từ khóa được tốt hơn, đồng thời thúc đẩy thứ hạng của website.

Backlink dofollow, DA, PA cực cao

Hệ thống backlink ở Hapomedia với đa số link là dofollow, chỉ số DA (Domain Authority) và chỉ số PA (Pagerank) đều cao để khách hàng lựa chọn giúp thúc đẩy thứ hạng của website. 

Thời gian triển khai nhanh chóng

Với thời gian chỉ khoảng 3-4 ngày sẽ triển khai backlink cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất, trong đó khách hàng luôn được đảm bảo báo cáo hàng ngày và báo cáo tổng sau khi kết thúc quá trình đi backlink.

Cam kết tăng UR, DR trên Ahrefs ngay sau khi sử dụng backlink báo

Khách hàng sẽ thấy ngay kết quả khi khi sử dụng backlink báo với các chỉ số UR, DR trên công cụ Ahrefs. Hapomedia sẽ đảm bảo và cam kết những chỉ số này cho khách hàng trong quá trình thúc đẩy thứ hạng của website.

Mua backlink báo cho lĩnh vực nào ở Hapomedia?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ backlink báo, Hapomedia đã triển khai rất nhiều lĩnh vực: bất động sản, y tế sức khỏe, nội thất, công nghệ…

Khách hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể lựa chọn Hapomedia là nơi bán backlink uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Quy trình làm việc cung cấp dịch vụ backlink báo của Hapomedia

Hapomedia luôn đặt việc tuân thủ sự chuyên nghiệp và đặt khách hàng lên hàng đầu.

Bước 1: Quý khách hàng điền form đặt link, trong đó có các yêu cầu các từ khóa và số lượng backlink khách cần đặt

Bước 2: Quý khách đặt link để Hapomedia nhận được yêu cầu và lựa chọn những backlink cùng chủ đề.

Bước 3: Quý khách hàng thanh toán để Hapomedia tiến hành triển khai backlink báo theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Hapomedia sẽ tiến hành xây link và gửi báo cáo nghiệm thu kết quả đặt link cho website.

Những gói dịch vụ backlink báo của Hapomedia:

Dịch vụ backlink uy tín tại Hapomedia 1

Dịch vụ backlink báo của Hapomedia có rất nhiều gói  từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn theo mục tiêu của từng website mà khách muốn thúc đẩy thứ hạng.

Gói Basic: Với 300 link báo trong đó bao gồm 10 báo uy tín, thời gian đặt link là 12 tháng, với link đặt trên bài viết cùng chủ đề, traffic sẽ lớn hơn 100.000 và đặc biệt sẽ có sự tư vấn hỗ trợ SEO miễn phí từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO.

Gói Golden: Với 500 link báo trong đó bao gồm 14 báo uy tín, thời gian đặt link là 12 tháng, với link đặt trên bài viết cùng chủ đề, traffic sẽ lớn hơn 100.000 và đặc biệt sẽ có sự tư vấn hỗ trợ SEO miễn phí từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO.

Gói Diamond: Với 1000 link báo trong đó bao gồm 18 báo uy tín, thời gian đặt link là 12 tháng, với link đặt trên bài viết cùng chủ đề, traffic sẽ lớn hơn 100.000 và đặc biệt sẽ có sự tư vấn hỗ trợ SEO miễn phí từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Đặc biệt, với gói này quý khách sẽ được tặng thêm 1 tháng thời gian đặt link báo và tặng thêm 1 Guest Post.

Gói VIP: Với 1500 link báo trong đó bao gồm 22 báo uy tín, thời gian đặt link là 12 tháng, với link đặt trên bài viết cùng chủ đề, traffic sẽ lớn hơn 100.000 và đặc biệt sẽ có sự tư vấn hỗ trợ SEO miễn phí từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Đặc biệt, với gói này quý khách sẽ được tặng thêm 2 tháng thời gian đặt link báo, tặng thêm 1 bài Pr trên báo lớn và tặng thêm 1 Google Map.

Dịch vụ backlink uy tín tại Hapomedia 2

Lựa chọn phương thức SEO hiệu quả cũng như đơn vị SEO Google cho doanh nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu. Với Hapomedia cung cấp các giải pháp SEO hàng đầu cho quý doanh nghiệp, với việc đặt chất lượng lên hàng đầu cùng các tiêu chí: ổn định, nhanh chóng và an toàn cho website của quý khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà 17T8, Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964.592.762

Website: https://hapomedia.com/

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO