Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 4 mẫu xe số tầm giá 15 triệu đồng dành cho người thu nhập thấp

Với những người có thu nhập thấp hoặc học sinh, sinh viên, việc sở hữu một chiếc xe máy có giá trị cao là điều khá khó khăn. Vậy nên những chiếc xe số chỉ có tầm giá 15 triệu đồng dưới đây là sự lựa chọn khá phù hợp.

SYM Elegant 50

Trên thực tế, mẫu xe máy SYM Elegant của thương hiệu Đài Loan đã được đưa ra thị trường từ nhiều năm qua nhưng sử dụng loại động cơ 100cc.

Vì thế tên gọi xe Elegant 50 không xa lạ nhưng mục tiêu lại khác hẳn, nhắm tới đối tượng khách hàng không cần (hoặc không muốn) dùng bằng lái như học sinh, sinh viên, người nội trợ…

sym-elegant-50

Thiết kế tổng thể của xe không khác nhiều so với “đàn anh” SYM Elegant 100 từng xuất hiện trên thị trường trước đây.

Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn pha bóng halogen, xi nhan thiết kế hai bên. Mặt nạ phía dưới được thiết kế với hai khe hút gió mang đậm vẻ nam tính.

Xe có giá niêm yết từ 14.600.000 đồng

SYM Elegant 100

Là mẫu xe số rẻ nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, Elegant II 100 mang đến cho những người tiêu dùng có thu nhập thấp hoặc sinh viên một sự lựa chọn dễ chịu.

elegant-ii-100

Với thiết kế trẻ trung, cá tính, Elegant II 100 giúp cho người dùng tự tin khi ngồi lên mà không có cảm giác đang đi một chiếc xe số giá rẻ nhất thị trường.

Elegant II sử dụng động cơ 100 phân khối, bộ chế hòa khí áp dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, gia tốc nhẹ.

Đặc biệt, với 1,7 lít xăng Elegant II có thể chạy hơn 100 km, mức tiêu hao này đã được trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

Xe có giá niêm yết từ 14.990.000 đồng

SYM Angela 50

Angela 50 có kiểu dáng mềm mại, thời trang, tạo vẻ đẹp cuốn hút, phù hợp với các bạn nữ là sinh viên hoặc người có thu nhập thấp.

angela-50

Động cơ của xe là loại 4 thì, dung tích 49 cc, sản sinh công suất 2,87 mã lực. Với cỗ máy nhỏ như vậy, mẫu xe này tốn khoảng 1,55 lít/100 km nếu chạy đều tay ở tốc độ 50 km/h.

Xét về độ tăng tốc thì chắc chắn SYM Angela 50 không thể so được với những mẫu xe phân khối lớn hơn trên thị trường nhưng cảm giác lái sẽ an toàn hơn rất nhiều, nhất là về độ ổn định thân xe.

Xe có giá niêm yết từ 15.900.000 đồng

SYM Galaxy 50

Galaxy 50 là mẫu xe có kiểu dáng lướt gió, thiết kế ngoại quan trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ là nam.

galaaxy-50

Động cơ 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Với dáng xe gọn nhỏ nhưng Galaxy 50 lại có hộc chứa đồ dưới yên xe, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác.

Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng, cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người sử dụng.

Xe có giá niêm yết từ 15.900.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO