Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 5 resort gần Hà Nội đẹp 'mỹ mãn', đáng đến trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với phong cảnh mộng mơ, non nước hữu tình cùng các dịch vụ cao cấp bậc nhất, 5 resort này là lựa chọn số 1 cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 của bạn cùng gia đình.

Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 đang cận kề, rất nhiều người quan tâm không biết đi du lịch ở đâu gần Hà Nội vừa đẹp lại không quá ồn ã, xô bồ. Trong bài viết này, Gia đình mới sẽ review resort gần Hà Nội, những resort này không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn có giá cả rất hợp lí nữa.

39252748

Một góc nhỏ yên bình tại Tam Cốc Garden

1. Tam Cốc Garden - địa chỉ đi chơi đẹp gần Hà Nội được nhiều người yêu thích

Tam Cốc Garden là resort gần Hà Nội được xây dựng trên khu đất rộng bao quanh bởi các cánh đồng cùng núi non hùng vĩ. Đến Tam Cốc Garden bạn sẽ có một không gian yên bình, thơ mộng với cây cối và chim chóc tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên.

Empty

Đến đây, đừng quên ghé qua khu bể bơi để được hòa mình vào dòng nước trong xanh và tha hồ vẫy vùng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi xanh mà thoáng đãng, gần gũi của không gian xung quanh. Bạn sẽ thấy mình như lạc vào một chốn làng quê yên bình nhưng tách biệt khi giữa khung cảnh núi rừng ngút ngàn xung quanh mọc lên những gian nhà tranh mái lá cực giản dị.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (1)

Điểm rất đặc biệt của resort này đó là nếu nhìn từ trên cao xuống như một hình trái tim xanh đó. 

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình. Tel: 0966032555

2.  30/4-1/5 hãy ghé resort Mai Châu Ecologde - Hòa Bình

Nhắc đến hệ thống resrot gần Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Mai Châu Ecolodge. Nhìn từ xa, khu resort này trông như một ốc đảo xanh tươi mà xinh đẹp mọc lên giữa chốn rừng núi ngút ngàn của vùng Mai Châu.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (4)

Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội này sở hữu không gian yên bình xanh mướt của cây cối, cánh đồng và núi rừng phía xa kia là những gian phòng đẹp lung linh, đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết cùng một hệ thống dịch vụ hoàn hảo, bể bơi rộng, resort này chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Điểm nổi bật của Mai Châu Ecologde là thiết kế gần gũi, thân thiện với tự nhiên khi xung quanh là cây cối và hoa tươi ngát thơm sẽ cho bạn cảm giác yên bình mà thơ mộng như lạc vào bối cảnh của một câu chuyện cổ tích.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (3)

Mức giá của resort cũng khiến bạn phải "giật mình", chỉ khoảng 1,2 triệu đồng cho một đêm vì thế nên Mai Châu Ecolodge luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng trên núi thu hút nhiều du khách nhất. 

Đến Mai Châu Ecolodge chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ với những tour ngắn lên các bản làng của người dân quanh đây, được tìm hiểu về cuộc sống và khám phá nếp sinh hoạt của các dân tộc vùng núi phía Bắc.

Địa chỉ: Xóm Nà Thìa, xã Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình. Tel: 0901763838.

3. Flamingo Đại Lải resort - địa chỉ đi chơi đẹp gần Hà Nội 

Sở hữu những căn biệt thự nằm e ấp, gối mình trên sườn núi, Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường nghỉ dưỡng mà ai cũng muốn được đặt chân đến. 

Tại đây, bạn tha hồ ngắm trời đất và thư giãn ở bể bơi của resort này. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng bạn bè và người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa tại Flamingo, hít thở mùi nhựa thông căng tràn lồng ngực, cùng nhau tản bộ trên những con đường nên thơ hay thưởng thức ly cocktail.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (5)

Ngoài ra resort còn có Night club, quầy bar ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng sự yên tĩnh sang trọng giữa rừng thông tuyệt đẹp của Flamingo Đại Lải Resort. Xung quanh chỉ có núi đồi hùng vĩ, mặt hồ gợn sóng lăn tăn, phía xa là rừng thông thơ mộng đầy hoài niệm, cùng những thảm cỏ xanh mướt, ngút ngàn… sẽ là những ấn tượng khó quên cho bạn khi đến khu nghỉ dưỡng này.

Đừng quên ghé đến khu rừng thông mát mẻ gần resort bạn sẽ thích mê đấy.

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Tel: 0938.128.348.

4. Đừng bỏ qua Tam Đảo Belvedere Resort - Tam Đảo trong dịp lễ sắp tới này

Nằm cách thị trấn Tam Đảo 2km, Belvedere Resort được ví là thiên đường bồng bềnh trong mây mà mỗi khi đến đây bạn không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, đến với Belvedere Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tuyệt đối và thư giãn đến vô cùng.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (7)

Hồ bơi ở đây với nước xanh mát nằm giữa trời mây bao la, bạn có thể vừa hòa mình vào làn nước mát lạnh, vừa lãng đãng ngắm mây trôi bồng bềnh.Đặc biệt ở đây còn có một cây cầu gỗ để bạn tha hồ “sống ảo” rất đáng yêu. Cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời sẽ là background hoàn hảo cho bạn có những bức ảnh check in lung linh ở Tam Đảo.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (6)

Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tel: 04 7306 89995.

5. Thảo Viên Resort - Resort gần Hà Nội nên đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Resort nằm dưới hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để bạn có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng. Đây chính là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

diem-danh-5-resort-gan-ha-noi-dep (10)

Hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân bên những ly cocktail nhiệt đới trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và êm dịu.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mạnh với khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc và nhiều loại hình vui chơi ở đây như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ.

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm - Sơn Tây - Hà Nội. Tel: 04.22.108.899 

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Sapa, Đà Nẵng, Hàn Quốc tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO