Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm mặt 4 nữ diễn viên triển vọng xinh đẹp tựa nữ thần của Cbiz

Không chỉ xinh đẹp, bộ tứ Thẩm Nguyệt, Đàm Tùng Vận, Tôn Di, An Duyệt Khê là các diễn viên được đông đảo công chúng yêu mến nhờ tài năng diễn xuất thiên bẩm.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt (SN 1997) tại Thiệu Dương, Hồ Nam, Trung Quốc.

Cô được biết đến là một trong những nữ diễn viên mới nổi có nhan sắc và khả năng diễn xuất tốt hiện nay. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hồ Nam, chuyên ngành Báo chí và Truyền Thông.

Điểm mặt 4 nữ diễn viên triển vọng xinh đẹp tựa nữ thần của Cbiz 0

Thẩm Nguyệt được nhiều người biết đến nhờ bức ảnh do một người bạn nhiếp ảnh gia đăng tải trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, cô được lựa chọn tham gia chương trình Mùa hè ngọt ngào.

Cô bén duyên với mảng diễn xuất từ năm 2017 với vai diễn Trần Tiểu Hy trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Cũng trong năm đó, cô được đạo diễn Sài Trí Bình lựa chọn vào vai Sam Thái trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận (SN 1990) quê ở Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. 

Trước khi bén duyên với nghiệp diễn, cô từng đạt giải thưởng Vũ công có vũ đạo xuất sắc nhất và từng tham gia biểu diễn tại Thế vận hội Olympic năm 2014.

Điểm mặt 4 nữ diễn viên triển vọng xinh đẹp tựa nữ thần của Cbiz 1

Năm 2005, Đàm Tùng Vận chuyển sang con đường diễn xuất. Cô tham gia góp mặt trong một số bộ phim như: Sống qua ngày, Nhà của tôi rất tuyệt. 

Năm 2006, nữ diễn viên tham gia Sơn cúc hoa, Hoa dại ven đường, Hồ điệp phiên phiên khởi vũ. 

Mặc dù góp mặt trong khá nhiều bộ phim tuy nhiên để ghi được dấu ấn với khán giả chắc chắn phải nhắc tới vai Thuần Quý Nhân trong bộ phim Hậu cung chân hoàn truyện. 

Năm 2016, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai Tiểu Huỳnh trong Thiếu Nữ Toàn Phong và Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt nhất của chúng ta đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả xứ Trung và nhiều quốc gia châu Á.

Tôn Di

Tôn Di (SN 1993) tại Cát Lâm, Trung Quốc. Khác với các diễn viên cùng trang lứa, Tôn Di được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Cô thông thạo các nhạc cụ như Piano, dương cầm...

Điểm mặt 4 nữ diễn viên triển vọng xinh đẹp tựa nữ thần của Cbiz 2

Sự nghiệp của Tôn Di ghi dấu nhiều thành tích nổi bật. Cô liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Pleasure Love, Mị Nguyệt Truyện, Đại Miêu Nhi truy ái ký, Bão Tố, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, Bởi vì gặp được em...

Các tác phẩm mà Tôn Di tham gia đã giúp cô "dắt túi" được gia tài khổng lồ cùng kinh nghiệm diễn xuất tốt. 

Cô liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Nữ diễn viên mới của năm... tại các giải thưởng cao quý.

An Duyệt Khê

An Duyệt Khê (SN 1989) tại Sơn Đông, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. 

Cô nàng cũng là gương mặt được kỳ vọng của điện ảnh Cbiz với nhiều vai diễn trong các dự án tiếng tăm như Đường Bảo (Hoa Thiên Cốt), Thích Bách Thảo (Thiếu nữ toàn phong 2), Thiểu Tân (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)…

Điểm mặt 4 nữ diễn viên triển vọng xinh đẹp tựa nữ thần của Cbiz 3

Hiện tại, chiếu song song cùng Run rẩy đi A Bộ phần 2 là dự án Hứa Cùng Em Phù Sinh Nhược Mộng cũng do cô nàng thủ vai chính.

Với gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn linh động và biểu cảm đa dạng thậm chí lọt top những tân tiểu hoa đán được yêu thích bậc nhất.

Nguồn: Soompi

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO