Báo Điện tử Gia đình Mới

Diện đầm khoe vai trần gợi cảm, Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp

Đăng tải một bức hình hậu trường của một buổi chụp hình, Nhã Phương khiến fan không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ khác hẳn một vài bức ảnh tại các sự kiện trước đó.

Trong một bức hình đăng tải trên trang facebook cá nhân mới đây, Nhã Phương khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp và tươi tắn rạng rỡ khác hẳn so với bức hình tại một vài sự kiện trước đây.

Nhã Phương nổi bần bật với chiếc đầm vàng rực rỡ khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Mái tóc búi cao cùng lối trang điểm tự nhiên giúp bà xã tương lai của Trường Giang xinh đẹp, sang trọng giống như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Diện đầm khoe vai trần gợi cảm, Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp 0

Tuy nhiên, điều khán giả để ý chính là thần thái của cô nàng có vẻ rạng rỡ hơn nhiều kể từ khi tổ chức lễ đính hôn với danh hài Trường Giang. 

Nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cũng không quên gửi lời thông báo đến khán giả:  "Chúc mọi người một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Phương cũng đang tất bật hoàn thành sớm công việc để chiều nay bay ra Hà Nội. Hẹn gặp cả nhà tại VTV Awards 2018 tối nay nhé".

Sau khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Diện đầm khoe vai trần gợi cảm, Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp 1
Diện đầm khoe vai trần gợi cảm, Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp 2
Diện đầm khoe vai trần gợi cảm, Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp 3

Được biết, ngày 7/9 Nhã Phương sẽ tham dự VTV Awards 2018 tại Hà Nội. Người hâm mộ đang rất mong chờ cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang sẽ cùng sánh đôi tại sự kiện, tất nhiên các fan cũng mong cô nàng Hạ của Ngày ấy mình đã yêu sẽ rinh về giải thưởng danh giá.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO