Báo Điện tử Gia đình Mới

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm

Ngay ngày đầu ra rạp, Mắt biếc đã trở thành chủ đề được bàn tán xôm nhất trên mạng xã hội đặc biệt là dàn diễn viên trong phim.

  Soi 'info' dàn diễn viên Mắt Biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt Biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm

Mắt biếc là sản phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ. Khác với những tác phẩm trước đây, ở Mắt biếc, Victor Vũ đã lựa chọn dàn cast chính là những tên tuổi mới toanh trong làng điện ảnh Việt.

Đây là bộ phim được nhiều người kỳ vọng, không chỉ vì nguyên tác quá hay mà còn bởi dàn diễn viên trẻ triển vọng. Là Trần Nghĩa hotboy với vẻ ngoài lãng tử, là Trúc Anh từng gây sốt trong 1 số phim sitcom, là Đỗ Khánh Vân cô gái sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng hay Trần Phong gây ấn tượng nhờ khuôn mặt đẹp trai "không góc chết",...  

Hãy cùng soi 'info' của bộ tứ Mắt biếc đang gây sốt ngay dưới đây nhé!

Trần Nghĩa

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 1

Rất nhiều người cho rằng, Victor Vũ khá mạo hiểm khi để Trần Nghĩa đảm nhận vai Ngạn - vai nam chính trong bộ phim Mắt biếc.

Nam thần sinh năm 1993 này chưa từng tham gia vào bất cứ bộ phim điện ảnh hay truyền hình nào. Anh chàng chỉ mới góp mặt trong 1 vài MV của các ca sĩ như: Đừng yêu nữa em mệt rồi hay Một bước yêu vạn dặm đau... Chính vì thế nhiều người lo lắng không biết liệu Trần Nghĩa có đảm nhận tốt vai diễn quan trọng này hay không.

Tuy nhiên, khi bộ phim được công chiếu, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi Trần Nghĩa đã hoàn thành vai một cách tròn trịa.

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 2

Được biết, Trần Nghĩa là sinh viên ngành kinh tế sau 2 năm mới chuyển sang học Sân khấu Điện ảnh. Anh chàng nổi tiếng với vẻ ngoài thư sinh, gương mặt cuốn hút và đôi mắt lúc nào cũng như chất chứa nỗi buồn.

Về đời sống cá nhân, Trần Nghĩa từng dính lùm xùm tình ái với Trang Anna. Nam diễn viên sinh năm 1993 bị bạn gái tố lăng nhăng, phụ bạc.

Thời điểm đó, cư dân mạng chia làm 2 phe rõ rệt, một bên ủng hộ Trang Anna và chỉ trích Trần Nghĩa không tiếc lời, thậm chí còn đòi tẩy chay Mắt Biêc. Bên còn lại thì cho rằng lúc đó Trần Nghĩa có chút tiếng tăm nhờ góp mặt trong 2 MV đình đám nên Trang Anna muốn dựa hơi.

Trúc Anh 

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 3

Là cái tên khá mới mẻ trong làng phim ảnh Việt nhưng Trúc Anh cũng bỏ túi 1 vài bộ phim sitcom như: Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! Nhỏ lớp trưởng.

Trúc Anh sinh năm 1998 và hiện đang là sinh viên trường Đại học Greenwich tại Việt Nam - một trong những trường dành cho rich kid.

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 4

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt ngây thơ, trong trẻo, Trúc Anh khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu facebook cá nhân với hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Được biết, để có thể nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc, Trúc Anh đã phải vượt qua 1400 ứng viên tham dự casting.

Đỗ Khánh Vân

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 5

Đảm nhận vai Trà Long - một nhân vật lúc ngây thơ, khi lại mạnh mẽ, tinh nghịch trong phim, Đỗ Khánh Vân nhận được khá nhiều lời khen.

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995, từng tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang và rất giỏi thể thao. Cô nàng từng giành HCĐ và HCB bộ môn cầu lông.

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 6

Giống như Trúc Anh, tuy chưa góp mặt trong bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào nhưng Đỗ Khánh Vân cũng đã bỏ túi 1 số vai diễn trong các bộ sitcom như: Sửu Nhi, Biệt đội Bitu hay Ô kê viện...

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, Đỗ Khánh Vân được rất nhiều người yêu thích. Cô nàng sở hữu trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Trần Phong

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 7

Trần Phong sinh năm 1992, anh là 1 diễn viên trẻ nhưng có kinh nghiệm diễn xuất khá dày dặn. Trần Phong hiện đang hoạt động ở sân khấu kịch Idecaf, tham gia đóng phim sitcom, từng góp mặt trong Hậu duệ mặt trời bản Việt và 1 số MV ca nhạc.

Chưa dừng lại ở đó, Trần Phong còn từng làm người mẫu cho 1 số tạp chí dành cho tuổi teen.

Soi 'info' dàn diễn viên Mắt biếc: Người là rich kid, kẻ chưa nổi tiếng đã dính lùm xùm 8

Với gương mặt đẹp, góc cạnh, Trần Phong nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Trong Mắt biếc, Trần Phong đảm nhận vai Dũng - một anh chàng người thành phố có vẻ ngoài điển trai, lãng tử và biết chơi guitar điện. Dũng cũng chính là người khiến Hà Lan mê đắm.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO