12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử

Bình luận

Những người nổi tiếng Hàn Quốc luôn xuất hiện với ngoại hình cân đối và xinh đẹp. Khi nói đến giảm cân, không có con đường tắt nào cho nó, cách tốt nhất là ăn uống điều độ và tập thể dục.

 Nhưng những sao Hàn có một số mẹo ăn kiêng và tập thể dục có thể giúp chúng ta giảm cân lành mạnh.

Bae Suzy: Đừng ăn sau 6 giờ tối

  12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử

Cựu thành viên nhóm nhạc Miss A tiết lộ rằng cô đã trải qua một chế độ ăn kiêng khốc liệt để giảm cân cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Yêu không kiểm soát.

Bae Suzy tuân theo một kế hoạch ăn gọi là chế độ ăn kiêng giới hạn thời gian, đảm bảo không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối. Bữa sáng, Suzy chỉ ăn một lát ức gà và một củ khoai lang. Bữa trưa, cô sẽ ăn gạo lứt và salad.

Jeon Ji Huyn: thức dậy sớm để tập thể dục

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 1

Nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Jeon Ji Huyn tin rằng kỷ luật là chìa khóa để quản lý cân nặng. Cô không giữ sức khỏe và vóc dáng bằng việc bỏ bữa mà thay vào đó là thói quen tập thể dục nghiêm ngặt. Mặc dù lịch trình bận rộn, cô vẫn thức dậy lúc 6 giờ sáng mỗi ngày để tập thể dục.

Ha Ji Won: Nâng tạ

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 2

Nữ diễn viên chính của bộ phim Hoàng hậu Ki luôn được ngưỡng mộ nhờ vóc dáng cân đối và săn chắc. Ha Ji Won khuyên phụ nữ nên nâng tạ như một phần thói quen tập luyện. Cô chia sẻ rằng nên kết hợp tập tạ với các bài tập tim mạch để xây dựng cơ bắp săn chắc.

SNSD: Chế độ ăn 1500 Kcal

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 3

Nghiên cứu nói rằng lượng calo hàng ngày của 1 phụ nữ nên được giới hạn ở mức 2000 kcal. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân, 1500 kcal là mức tối đa. Do đó, không có gì lạ khi các thành viên nhóm nhạc SNSD lên kế hoạch cho bữa ăn hàng ngày của họ ở mức 1500 kcal.

Các bữa ăn bao gồm: các loại thảo mộc, bông cải xanh, gạo lứt và ức gà.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng lượng calo của bạn nên tương ứng với mức độ trao đổi chất và hoạt động. Nếu bạn tập thể dục nhiều hoặc lao động chân tay, bạn nên tăng lượng calo phù hợp.

Kim Sun Ah: Bữa ăn nhỏ, thường xuyên

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 4

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Sun Ah, nổi tiếng với vai diễn trong My Lovely Sam Soon , thường phải tăng và giảm cân cho các vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng và tập thể dục quá khắc nghiệt không bao giờ là phương pháp để cô kiểm soát cân nặng. Để giữ cho cơ thể của mình ở trạng thái tốt nhất, cô chia sẻ rằng cô ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên trong suốt cả ngày.

Moon Chae Won: Một ly nước trước khi ăn

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 5

Moon Chae Won, diễn viên trong bộ phim Họa sĩ của gió, tiết lộ rằng bí mật của cô là uống nhiều nước. Trên thực tế, trước khi ăn bất cứ thứ gì, cô ấy chắc chắn uống một ly nước. Cô nói rằng thói quen này giúp cô hạn chế bất kỳ việc ăn uống “bốc đồng” nào, và nhắc nhở cô thực hiện các lựa chọn thực phẩm lành mạnh.

Nicole Jung: Chế độ ăn kiêng Đan Mạch

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 6

Chế độ ăn này được sử dụng tại Bệnh viện Hoàng gia Đan Mạch. Nicole Jung- cựu thành viên nhóm nhạc KARA đã giảm được 3kg sau khi tuân thủ chế độ ăn này.

Đây là chế độ ăn giàu protein nghiêm ngặt kéo dài 14 ngày. Không có bất kỳ loại muối hay nước sốt nào được thêm vào thực phẩm và salad (trừ giấm và nước chanh), và phải được kết hợp với tập thể dục.

Nine Muses: Chế độ ăn cốc giấy

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 7

Chế độ ăn cốc giấy rất phổ biến. Nó giúp bạn kiểm soát lượng calo mà không ảnh hưởng đến những dinh dưỡng bạn cần. Nhóm nhạc Nine muses và nhiều sao Hàn khác đã tuân thủ theo chế độ ăn kiêng này.

Secret: Thay thế gạo bằng khoai lang

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 8

Nhóm nhạc K-pop Secret đã áp dụng chế độ ăn giàu protein và ít cacbonhydrate. Bên cạnh các bữa ăn chủ yếu với cá, hải sản, đậu phụ và sữa, họ cũng thay cơm bằng khoai lang. Họ cũng tiêu thụ rất nhiều rau.

Một ví dụ về bữa ăn của họ trong một ngày:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng + 1 quả táo + 1 củ khoai lang

Bữa trưa: Gỏi ức gà

Bữa tối: 8 quả cà chua và 1 quả dưa chuột

Kang So Ra: Tiếp tục thưởng thức đồ ăn nhưng với khẩu phần nhỏ hơn.

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 9

Cũng giống hầu hết chúng ta, nữ diễn viên Hàn Quốc Kang So Ra thừa nhận rằng cô không thể tránh xa những đồ ăn yêu thích. Thay vì từ bỏ hoàn toàn thực phẩm yêu thích, cô vẫn tiếp tục thưởng thức đồ ăn nhưng với khẩu phần nhỏ hơn. Nữ diễn viên cũng kết hợp tập múa ba lê, giúp cơ bắp săn chắc hơn.

Seo In-Young: Chế độ ăn chuối

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 10

Chế độ ăn chuối bắt đầu từ mốt nhất thời ở Nhật Bản. Chế độ này được cho là giúp giảm kích thước khuôn mặt và đốt cháy mỡ bụng. Ca sĩ Hàn Quốc Seo In-young đã tuân thủ theo chế độ ăn chuối và nói rằng cô đã giảm 6kg trong bốn tuần.

Chế độ ăn này bao gồm chuối cho bữa sáng còn bữa trưa và tối ăn bất cứ thứ gì bạn muốn.

Park Min Young: Nhảy

12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử 11

Để giảm cân cho vai diễn trong Healer, nữ diễn viên Park Min Young đã thực hiện chế độ ăn kiêng. Ngoài việc ăn uống lành mạnh, cô còn chia sẻ rằng cô chủ yếu tập nhảy để giảm cân.

Bạn đang xem bài viết 12 mẹo giảm cân từ sao Hàn không quá khó để thử tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp