Bí quyết ăn kiêng giảm cân của nữ MC quốc dân Tạ Na: Ăn cà chua, dưa chuột giảm 7kg

Bình luận

Từng sở hữu một cân nặng đáng kể khi mới vào nghề và khi vừa sinh em bé, Tạ Na có cho mình những phương pháp giảm cân mà nhiều người có thể học tập.

  Vợ chồng Tạ Na- Trương Kiệt.

Vợ chồng Tạ Na- Trương Kiệt.

Tạ Na là một nữ MC, ca sĩ Trung Quốc sinh năm 1981. Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, cô đã bắt đầu sự nghiệp với tư cách ca sĩ, diễn viên.Tuy nhiên, cô chỉ bắt đầu nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Happy Camp. Sau đó cô đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình có tỉ suất người xem cao như Na đã nói vậy hay Xin nhờ tủ đồ.

Với tính cách hài hước và hoạt bát, cô đem lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Vì vậy không ngạc nhiên khi Tạ Na trở thành nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt theo dõi trên Weibo.

Không chỉ là người hoạt bát, đồng nghiệp trong C-biz đánh giá Tạ Na là người hết lòng vì bạn bè. Cô luôn sẵn sàng giúp đỡ, đứng ra bảo vệ bạn khi gặp scandal hay là chỗ dựa vững chắc cho đàn em thân thiết khi cần.

Vì là người của công chúng nên việc Tạ Na phải giữ hình thể là điều rất dễ hiểu. Cô đã từng áp dụng khá nhiều phương pháp giảm cân cho riêng mình.

Theo Tạ Na kể, thời mới vào nghề, cô từng rất béo. Để giảm cân, nữ MC đã từng thử nhiều phương thuốc cổ truyền, trong đó có phương pháp giảm cân nhờ ớt. Các thức thực hiện phương pháp đó là quét nước ớt lên toàn thân thể rồi xông hơi. Tạ Na nhanh chóng từ bỏ phương pháp này vì không chịu được.

Sau đó cô tìm tới phương pháp bấm huyệt giảm cân kết hợp với ăn cà chua và dưa chuột. Nhờ đó, cô nàng đã giảm được 7 cân trong vòng hai tuần. Gần đây nhất, để giảm cân, lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh em bé, Tạ Na đã áp dụng một chế độ ăn kiêng giảm cân kết hợp tập thể dục.

Chế độ ăn kiêng giảm cân của MC quốc dân Tạ Na

Tạ Na áp dụng một chế độ ăn kiêng chủ yếu là các món luộc. Cô chủ yếu luộc rau lá xanh và cho một ít muối vào. Cô hạn chế ăn thịt.

Chế độ ăn uống này sẽ khiến nhiều người không chịu được vì dễ đói vào ban đêm, nhưng Tạ Na đã kiên trì áp dụng và thành công.

Bên cạnh chế độ ăn đạm bạc, Tạ Na tăng cường tập thể dục để giữ dáng. Cô sử dụng đa dạng các bộ môn thể dục. Từ đạp xe, chơi cầu lông, bơi lội, tập aerobic hay khiêu vũ. Những môn thể thao này giúp cô đốt cháy được rất nhiều mỡ thừa trên cơ thể và nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước, thực hiện lời hứa giảm cân thành công để thành niềm cảm hứng cho nhiều chị em khác mà cô từng chia sẻ.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết ăn kiêng giảm cân của nữ MC quốc dân Tạ Na: Ăn cà chua, dưa chuột giảm 7kg tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo