Chế độ ăn kiêng của bà mẹ một con Angela Baby: Mỗi ngày một quả trứng

Bình luận

Xuất thân là một người mẫu, Angela Baby luôn tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ vóc dáng thon gọn, làn da trẻ trung, tươi tắn.

  Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất đẹp dù đã có một em bé.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất đẹp dù đã có một em bé.

 Angela Baby sinh năm 1989. Cô xuất thân từ một người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô là một ngôi sao hạng A nổi tiếng với phong cách thời trang và nhan sắc ấn tượng, nhưng lại không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Tuy vậy, cô cũng vẫn có cho mình được một số giải thưởng như Giải thưởng Điện ảnh Truyền thông Trung Quốc lần thứ 13 (phim Lần Đầu Tiên), Nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại LHP Sinh Viên Bắc Kinh lần thứ 21 (khi cô vào vai Diệc Cơ trong phim Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển trỗi dậy),hay nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2018 với phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đám cưới với tài tử điện ảnh Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angela Baby càng nở rộ. Cô liên tục được mời làm đại diện nhãn hàng thời trang cao cấp tại Trung Quốc, tham gia nhiều show diễn thời trang tầm cỡ và lọt top những ngôi sao có thu nhập cao nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Dù đã là mẹ một con, nhưng khó ai có thể nhận ra được sự thay đổi trong vóc dáng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Nguyên nhân vì cô vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng của mình.

Chế độ ăn kiêng của bà mẹ một con Angela Baby

Chế độ ăn kiêng của Angela Baby được tuân thủ ngay cả khi cô vừa sinh con được một thời gian ngắn.

Ăn thanh đạm

  Mỗi ngàyăn một quả trứng là cách Angela Baby giữ da đẹp, dáng thon.

Mỗi ngàyăn một quả trứng là cách Angela Baby giữ da đẹp, dáng thon.

Là một người mẫu, Angela Baby luôn rất quan trọng việc giữ vóc dáng của mình. Cô chọn một chế độ ăn thanh đạm, không cay, ít dầu mỡ, ít muối nhưng phải đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Mỗi ngày cô duy trì ăn một quả trứng gà để bổ sung nguồn đạm và duy trì làn da căng mịn.

Không ăn gì trước khi ngủ 5 tiếng

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Angela Baby rất sợ tích mỡ bụng. Đó là lý do cô không ăn gì trước khi ngủ 5 tiếng và có thói quen đứng 30 phút sau ăn.

Ăn trái cây cho da đẹp

Để có được làn da căng mọng, trẻ trung, đầy sức sống, Angela rất chăm chỉ ăn trái cây như cam, dưa hấu, dứa… cũng như ăn rau củ quả. Ngoài ra, cô kết hợp mát-xa mặt để máu lưu thông tốt, giúp da khỏe đẹp hơn.

Ngoài ăn uống, người đẹp tích cực tập yoga và đi bộ để cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng của bà mẹ một con Angela Baby: Mỗi ngày một quả trứng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo