Chế độ ăn kiêng giảm cân của 'Tiểu Long Nữ béo nhất' Trần Nghiên Hy

Bình luận

Trần Nghiên Hy sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh và thân hình dễ tăng cân. Chính điểm yếu này khiến cô phải khổ sở giảm cân để phù hợp với các vai diễn được giao. Cùng xem bí quyết giảm cân của nữ diễn viên!

  Trần Nghiên Hy vô cùng khổ sở tìm cách chống lại tình trạng cơ thể dễ tăng cân.

Trần Nghiên Hy vô cùng khổ sở tìm cách chống lại tình trạng cơ thể dễ tăng cân.

Trần Nghiên Hy là nữ diễn viên nổi tiếng người Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Đại học nam California. Tuy nhiên, sau cơ duyên gặp gỡ với nhà sản xuất nổi tiếng Sài Trí Bình – người có công đưa F4, Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm lên thành ngôi sao, cô quyết định rẽ ngang vào làng giải trí.

Thời gian đầu đóng phim, cô không để lại ấn tượng nhiều cho khán giả. Phải tới thành công của bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi do Sài Trí Bình làm giám chế, cô mới vụt trở thành làm sao. Sau phim này, cô có nhiều cơ hội đóng vai với các diễn viên có tiếng như Châu Tử Đan, Lý Liên Kiệt…

Năm 2014, hình tượng Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy thủ vai lúc đầu gặp sự phản ứng dữ dội của khán giả, sau lại rất thành công nhờ khả năng diễn xuất của Trần Nghiên Hy.

Cùng với vai trò diễn viên, Trần Nghiên Hy cũng khá thành công với vai trò ca sỹ, nhạc sỹ.

Tạng người dễ béo, mặt hay giữ nước, tròn xoe khiến Trần Nghiên Hy không ít lần khốn đốn khi nhận các vai diễn, điển hình là vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp của biên kịch gia Vu Chính. Cô bị khán giả gọi là “Tiểu Long Nữ béo nhất”. Hay như gần đây, khi đóng vai Tử Hà Tiên Tử trong vở kịch Đại thoại Tây du: Đại Thánh đón dâu, thân hình tròn trịa của cô cũng bị chê bai thậm tệ.

  “Tiểu Long Nữ béo nhất” Trần Nghiên Hy.

“Tiểu Long Nữ béo nhất” Trần Nghiên Hy.

Để thay đổi tình hình này, Trần Nghiên Hy đã có cho mình một chế độ ăn kiêng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, phù hợp với các vai diễn hơn.

Chế độ ăn kiêng giảm cân của Trần Nghiên Hy

1. Không muối, không ngọt, không bột ngọt, không nước tương

Cho rằng muối là nguyên nhân gây ra hiện tượng tích nước (phù thũng) trên cơ thể và trên mặt mình, Nghiên Hy hạn chế sử dụng muối, bột ngọt và nước tương để vừa có thể giảm cân, vừa giữ được hương vị nguyên thủy của thực phẩm.

2. Hạn chế ăn thịt

Nghiên Hy hạn chế ăn thịt. Thay vào đó, cô ăn hải sản, có hàm lượng protein cao mà chất béo thấp, đồng thời chứa nhiều giàu omega 3 và 6 có lợi cho da, tóc và mắt.

Ngoài ra, theo chia sẻ của chính Trần Nghiên Hy, cô không bao giờ chạm vào mì lạnh và bánh mì vì “nó ngon nhưng rất béo”.

3. Tập thể dục

Để việc giảm cân đạt được kết quả tốt nhất, Nghiên Hy chọn các môn thể dục. Cô chọn bơi, tập yoga, tập Pilates.

Yoga giúp Nghiên Hy thải độc và đốt cháy chất béo. Bơi giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, loại được mệt mỏi trong ngày.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng giảm cân của 'Tiểu Long Nữ béo nhất' Trần Nghiên Hy tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo