Sao Hàn Park Shin Hye giảm cân: Chế độ ăn kiêng 3 bữa

Bình luận

Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, cô được biết đến với bộ phim truyền hình. Và người hâm mộ đã từng chứng kiến sự giảm cân đáng kinh ngạc của cô.

  Chế độ ăn kiêng giảm cân của Park Shin Hye rất nghiêm ngặt

Chế độ ăn kiêng giảm cân của Park Shin Hye rất nghiêm ngặt

Giảm cân và chế độ ăn kiêng rất phổ biến ở các nghệ sĩ Hàn Quốc, bởi họ luôn phải xuất hiện với vóc dáng hoàn hảo.

Vậy Park Shin Hye tuân theo chế độ ăn kiêng nào? Cùng tìm hiểu thông tin dưới dây về chế độ ăn kiêng giảm cân giúp người đẹp họ Park có vóc dáng thon gọn nhé!

Kế hoạch ăn kiêng Park Shin Hye

Chế độ ăn kiêng của Park Shin Hye chỉ có 3 bữa ăn ít calo, hơn nữa, các bữa ăn rất nhỏ so với bữa ăn trung bình mà mọi người ăn.

Bên cạnh việc tập luyện và tham gia các môn thể thao như đấm bốc và võ thuật, việc giảm cân của Park Shin Hye cũng là do chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Trong chương trình Follow Me Season 5 tiết lộ rằng Park Shin Hye tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

  • Đối với bữa sáng, cô sẽ chỉ ăn 1 quả dưa chuột và có một ly sữa không béo.
Sao Hàn Park Shin Hye giảm cân: Chế độ ăn kiêng 3 bữa 1
  • Trong bữa trưa, cô ăn nửa bát cơm và 2 lá bắp cải.
Sao Hàn Park Shin Hye giảm cân: Chế độ ăn kiêng 3 bữa 2
  • Đối với bữa tối, cô kết hợp bữa sáng và bữa trưa bằng cách ăn 1 quả dưa chuột và 2 lá bắp cải.
Sao Hàn Park Shin Hye giảm cân: Chế độ ăn kiêng 3 bữa 3

Ngoài ra, cô ấy cũng uống một món súp bao gồm bí ngô và đậu đỏ được cho là làm cho khuôn mặt cô ấy sáng lên và bớt sưng húp.

Nhìn chung, chế độ ăn kiêng Park Shin Hye rất không lành mạnh và có hại cho sức khỏe.

Thế nhưng, thật vui khi thấy Park Shin Hye không đẩy chế độ ăn kiêng của mình đi xa và cô ấy thực sự nhận thức được điều gì là lành mạnh và điều gì không. Có vài trường hợp các nữ diễn viên hoặc ca sĩ Hàn Quốc khác có thể gầy hơn nhiều so với mục tiêu, điều đó cũng không phải là tốt và nó có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các sao Hàn.

Những nỗ lực tích cực duy trì cân nặng và vóc dáng của Park Shin Hye tiếp tục khiến người hâm mộ của cô hài lòng. Đó là một kết quả tốt.

  Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc

Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc

Chế độ ăn kiêng của Park Shin Hye có thể hữu ích cho bạn nhưng trước khi bạn bắt đầu ăn kiêng, tốt hơn là bạn nên tham khảo lời khuyên của các chuyên gia y tế.

Một chế độ ăn kiêng được khuyến nghị bạn nên lưu ý như sau:

  • Thực hiện theo một chế độ ăn kiêng lành mạnh, ăn ít nhưng đừng bỏ đói bản thân
  • Chăm sóc, nạp năng lượng cho mình sau khi tập luyện chăm chỉ
  • Tập thể dục hàng ngày
Bạn đang xem bài viết Sao Hàn Park Shin Hye giảm cân: Chế độ ăn kiêng 3 bữa tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].